Petrolimex Nghệ An nâng cao kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng của CBCNV mới

Lê Văn Trường

Chuyên viên Tổ CNTT

03:16 CH @ Thứ Sáu - 13 Tháng Năm, 2016

Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm trong kinh doanh, sáng ngày 11.5.2016 Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức khóa học về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng cho các CBCNV mới được tuyển dụng và một số chưa được học tại hội trường Công ty.

Giảng viên Tạ Thị Phước Thạnhhướng dẫn học viên tổ chức nhóm học

Dự và chỉ đạo lớp học có Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Nguyễn Sỹ Văn, giáo viên - Thạc sỹTạ Thị Phước Thạnh Trường Doanh nhân TOP OLYMPIA truyền đạt cho các học viên trong 02 ngày 11-12.5.2016. Mục đích của khóa học nhằm bổ sung, củng cố lại các kiến thức đã có và nâng cao hơn nữa kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Chủ tịch Công ty yêu cầu các cá nhân tham gia khóa học cần tập trung cao độ để có được kết quả tốt như mong muốn; cuối khóa học các học viên phải tham gia bài test đánh giá kết quả học tập.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội