Hội thao lực lượng dân quân tự vệ năm 2015

Phan Dũng

Chỉ huy phó Ban chỉ huy Quân sự Công ty

05:19 CH @ Thứ Ba - 29 Tháng Chín, 2015

Trong 2 ngày 22-23.9.2015 tại Ủy ban Nhân dân Quận Long Biên, lực lượng tự vệ Công ty Xăng dầu khu vực I (Petrolimex Hà Nội) đã tham gia Hội thao quốc phòng lực lượng dân quân tự vệ quận Long Biên năm 2015.

Đoàn VĐV Petrolimex Hà Nội trước giờ Hội thao

Đoàn Petrolimex Hà Nội tham dự Hội thao với 10 vận động viên, tổng số vận động viên toàn quận là 960 người, đây là lực lượng dân quân tự vệ được tuyển chọn từ các phường và các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận Long Biên. Các vận động viên thi đấu trong Hội thao gồm: Ba môn quân sự phối hợp bắn súng, ném lựu đạn và chạy vũ trang 1500m nữ và 3000m nam); môn Chính trị; môn kỹ thuật tháo nắp bảo quản súng CKC và AK; môn quân y băng bó cứu thương.

Các vận động viên Petrolimex Hà Nội tham gia Hội thao đã có sự chuẩn bị tốt và tham gia thi đấu với quyết tâm cao.Kết quả chung cuộc Đoàn VĐV Công ty đã giành được giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì môn Quân y và giải Ba môn chính trị.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội