Petrolimex Hà Nội đào tạo văn minh thương mại năm 2014

Đỗ Hoàng Hà

TP. TCNS

12:50 CH @ Thứ Hai - 29 Tháng Chín, 2014

Từ ngày 25 - 27.9.2014, Công ty Xăng dầu khu vực I đã tổ chức khóa đào tạo “Văn minh thương mại và kỹ năng dịch vụ khách hàng” cho gần 200 học viên là cán bộ kinh doanh khối văn phòng và cửa hàng; đây là khóa đào tạo cuối cùng trong chương trình đào tạo văn minh thương mại năm 2014 của Công ty.

Toàn cảnh lớp học

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Phan Bá Tài - Phó giám đốc Công ty nhấn mạnh: chủ trương của Lãnh đạo Petrolimex Hà Nội là thực hiện mục tiêu “Giữ vững vị trí số 1 về kinh doanh xăng dầu trên địa bàn - cả về thị phần, uy tín và vị thế”; một trong những giải pháp quan trọng là “Nâng cao văn minh thương mại để khẳng định uy tín hàng đầu trên thị trường”. Để thực hiện mục tiêu và giải pháp đó, Petrolimex Hà Nội sẽ có nhiều biện pháp thiết thực; trong đó việc đào tạo kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ công nhân viên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng được quan tâm thực hiện hàng đầu, vì đây là “cầu nối” Công ty với khách hàng.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội