K131 vinh danh CHXD số 26 dẫn đầu tăng trưởng sản lượng 2 quý đầu năm 2022

Trịnh Ngọc Tuấn

Phó phòng TCHC XNXD K131

04:35 CH @ Thứ Hai - 08 Tháng Tám, 2022

Cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 26 trực thuộc Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) K131 có địa chỉ tại Minh Đức, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Quý 1 và quý 2 năm 2022, Cửa hàng đều hoàn thành toàn diện chỉ tiêu kế hoạch quý và được biểu dương khen thưởng.

Bước vào năm 2022, kinh doanh xăng dầu vẫn gặp nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là những tháng đầu năm, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nên người dân hạn chế đi lại; giá xăng dầu trên thế giới và trong nước liên tục tăng cao.

Nhận định những khó khăn trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của cửa hàng nên ngay từ đầu năm Cửa hàng trưởng đã tổ chức họp bàn và thống nhất thực hiện một số giải pháp như: Tăng cường công tác tiếp thị, phát triển khách hàng (Kết quả: Trong kỳ đã phát triển thêm được 03 khách hàng mới); thông tin chuyển tải đầy đủ các chính sách ưu đãi bán hàng mà Xí nghiệp đang áp dụng (Chí phí chăm sóc, tiếp thị khách hàng,…) để thu hút khách hàng đến mua, tiếp tục mua hàng của cửa hàng; đồng thời tổ chức tốt công tác bán hàng và văn minh thương mại, cũng như tuân thủ thực hiện quy trình bán hàng 5 bước.

Ông Phạm Văn Tám: Cửa hàng trưởng CHXD số 26 đại diện CBCNV cửa hàng được Giám đốc Xí nghiệp trao phần thường về thành tích dẫn đầu tăng trưởng sản lượng bán lẻ trong hệ thống cửa hàng của XNXD K131
Toàn cảnh CHXD số 26

Với những nỗ lực vượt khó,đoàn kết, đồng lòng, quý 1 và quý 2 CHXD số 26 đều hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch bình quân quý. Cụ thể: Xăng dầu sáng quý 1 đạt 108%, quý 2 đạt 122%; các mặt hàng: DMN, chất tẩy rửa JANA, bảo hiểm đều vượt mức kế hoạch bình quân quý; CBCNV-NLĐ luôn chấp hành tốt nội quy, quy định của các cấp, đơn vị an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Với kết quả đã đạt được trong quý 1 và quý 2, căn cứ tiêu chuẩn xét thưởng hàng quý đối với các cửa hàng của XNXD K131, CHXD số 26 đã được Giám đốc Xí nghiệp biểu dương, khen thưởng 2 quý liên tiếp.

Trong thời gian tới, thực hiện chủ trương của Petrolimex về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM), Xí nghiệp đã bổ sung thêm chỉ tiêu sản lượng TTKDTM vào xét thưởng hàng quý đối với các cửa hàng. Về nội dung này, ông Phạm Văn Tám: Cửa hàng trưởng CHXD số 26 cam kết với lãnh đạo Xí nghiệp: “Thời gian tới, thực hiện chủ trương về đẩy mạnh TTKDTM nên Cửa hàng phải nỗ lực để hoàn thành tiếp chỉ tiêu sản lượng TTKDTM để phấn đấu hoàn thành toàn diện chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 mà Xí nghiệp giao cho".

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội