8 nguyên tắc vàng để cùng khách hàng tiến xa hơn
Sáng ngày 30.10 &04.11.2015,Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) tổ chức Hội nghị chất lượng giai đoạn 2010-2015&định hướng mục tiêu chiến lược phát triển chất lượng giai đoạn 2016 - 2020 vớinhiệm vụ trọng tâm hàng đầu là“Nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng”.
Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng chất lượng XNBL Dương Văn Phi chủ trì hội nghị
Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) của Xí nghiệp được xây dựng và vận hành hơn 10 năm qua dựa trên nền tảng của 8 nguyên tắc quản lý chất lượng cốt lõi: (1) Định hướng khách hàng; (2) Sự Lãnh đạo; (3) Sự tham gia của mọi người; (4) Tiếp cận theo quá trình; (5) Quản lý theo hệ thống; (6) Cải tiến liên tục; (7) Quyết định dựa trên sự kiện và (8) Quan hệ hợp tác cùng có lợi đã mang lại hiệu quả và thành công.
Quá trình triển khai áp dụng quản lý chất lượng và công cụ tiên tiến tại XNBL | |
Tháng 06/2004 | Chính thức áp dụng HTQLCL tiêu chuẩn ISO 9001:2000 |
Tháng 08/2007 | Chính thức áp dụng HTQLCL tiêu chuẩn ISO 9001:2000 |
Tháng 07/2010 | 70 Cửa hàng xăng dầu chính thức áp dụngcông cụ thực hành 5S |