8 nguyên tắc vàng để cùng khách hàng tiến xa hơn

Nguyễn Hồng Chuyên

Trưởng ban Chất lượng - Tổng hợp XNBL

03:53 CH @ Thứ Năm - 05 Tháng Mười Một, 2015

Sáng ngày 30.10 &04.11.2015,Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu (XNBL/Xí nghiệp) tổ chức Hội nghị chất lượng giai đoạn 2010-2015&định hướng mục tiêu chiến lược phát triển chất lượng giai đoạn 2016 - 2020 vớinhiệm vụ trọng tâm hàng đầu là“Nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng”.

Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng chất lượng XNBL Dương Văn Phi chủ trì hội nghị

Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL) của Xí nghiệp được xây dựng và vận hành hơn 10 năm qua dựa trên nền tảng của 8 nguyên tắc quản lý chất lượng cốt lõi: (1) Định hướng khách hàng; (2) Sự Lãnh đạo; (3) Sự tham gia của mọi người; (4) Tiếp cận theo quá trình; (5) Quản lý theo hệ thống; (6) Cải tiến liên tục; (7) Quyết định dựa trên sự kiện và (8) Quan hệ hợp tác cùng có lợi đã mang lại hiệu quả và thành công.

Quá trình triển khai áp dụng quản lý chất lượng và công cụ tiên tiến tại XNBL

Tháng 06/2004

Chính thức áp dụng HTQLCL tiêu chuẩn ISO 9001:2000
trên lĩnh vực Bán lẻ xăng dầu

Tháng 08/2007

Chính thức áp dụng HTQLCL tiêu chuẩn ISO 9001:2000
trên lĩnh vực Kinh doanh dịch vụ

Tháng 07/2010

70 Cửa hàng xăng dầu chính thức áp dụngcông cụ thực hành 5S

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội