Petrolimex Quảng Trị với 7 giải pháp để hoàn thành xuất sắc KH 2018

Nguyễn Quang Phát

TP Kinh doanh

08:02 SA @ Thứ Năm - 25 Tháng Mười, 2018

Ngày 22.10.2018 Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã sơ kết 9T2018, triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2018.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Trị Hoàng Thị Hoa chủ trì hội nghị

Petrolimex Quảng Trị đã đạt được kết quả tốt trong 9T2018, trên cơ sởphân tích, đánh giá thuận lợi/khó khăn và với quyết tâm hoàn thành xuất sắc KH 2018 - hội nghị đã thống nhất 7 nhiệm vụ/giải pháp cho những tháng cuối năm như sau:

1. Đảm bảo an toàn mọi mặt hoạt động của đơn vị.

2. Thực hiện tích cực các giải pháp trọng tâm đã đề ra để tập trung hoàn thành các chỉ tiêu KH được giao trong những tháng còn lại của năm 2018.

3. Tăng cường gìn giữ, phát triển mối quan hệ với khách hàng; thực hiện các công việc cần thiết để chuẩn bị cho sự hợp tác trong năm mới.

4. Thực hiện tốt công tác bảo vệ và phát triển thương hiệu; tổ chức đào tạo để nâng cao hơn nữa hiểu biết cho đội ngũ cán bộ quản lý và người lao động về thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp."

5. Tăng cường công tác khai thác, vận hành và kiểm soát dữ liệu trên hệ thống SAP, EGAS để phục vụ tốt nhất cho công tác quản trị kinh doanh, quản trị công nợ tại Công ty và cửa hàng. Kiểm soát chặt chẽ tiền hàng, công nợ thời điểm cuối năm.

6. Chuẩn bị thiết bị, máy móc và đào tạo để thực hiện công tác tích hợp, hạch toán chi phí tại các cửa hàng bán lẻ theo kế hoạch của Tập đoàn.

7. Thực hiện tốt công tác lao động-tiền lương, thi đua khen thưởng, gắn tiền lương, tiền thưởng với kết quả thực hiện nhiệm vụ, tạo động lực cho người lao động trong thực hiện nhiệm vụ được giao

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội