Tổng giám đốc Petrolimex: "Không chủ quan !"

Lưu Văn Thắng

CV P.TC-HC

01:03 CH @ Thứ Hai - 23 Tháng Mười, 2017

Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/Petrolimex) vừa chủ trì hội nghị giao ban 9 tháng đầu năm 2017 cụm Tây Nam Bộ tại TP. Cần Thơ và định hướng nhiệm vụ trọng tâm Quý IV.2017. Tại đây, TGĐ PLX ghi nhận nỗ lực của CBCNV-NLĐ PLX nhưng TGĐ cũng căn dặn rằng: Không chủ quan !.

Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh và Ủy viên HĐQT - Phó tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng điều hành hội nghị

9 tháng đầu 2017 các Công ty Xăng dầu Miền Tây Nam Bộ và Sông Bé đã nỗ lực tổ chức kinh doanh, bám sát với điều hành của Tập đoàn, tổng sản lượng xăng dầu xuất bán nội địa tăng trưởng so với cùng kỳ và về cơ bản đạt kế hoạch được giao.

Tại hội nghị, Lãnh đạo các Công ty Xăng dầu đã phân tích chuyên sâu về bức tranh thị trường xăng dầu Tây Nam Bộ để xác định giải pháp kinh doanh phù hợp, phấn đấu hoàn thành toàn diện KH 2017, tạo tiền đề cho việc xây dựng & triển khai KH 2018.

Quý IV.2017 Tổng giám đốc Petrolimex yêu cầu các đơn vị không được chủ quan với những kết quả đã đạt được, tiếp tục tự đổi mới để đương đầu với thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt; trong đó, tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm sau:

  1. Triển khai kinh doanh xăng sinh học E5 thay thế xăng khoáng Ron92 kế từ ngày 01.01.2018 và triển khai kinh doanh dầu DO chất lương cao: DO 0,005S (DO-IV) / DO 0,001S (DO-V).
  2. Phấn đấu hoàn thành toàn diện KH 2017; trong đó, tìm mọi giải pháp phấn đấu gia tăng sản lượng bán lẻ. Thực hiện triệt để tiết kiệm chi phí kinh doanh.
  3. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết, giải pháp căn cơ, tầm nhìn dài hạn cho triển khai xây dựng KH 2018 và những năm tiếp theo.
  4. Thường xuyên đào tạo đội ngũ cán bộ các cấp, đội ngũ công nhân viên lao động có năng lực công tác, tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình cống hiến cho sự phát triển đơn vị.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội