15 tình huống tại CHXD
![](https://files.petrolimex.com.vn/thumbnails/6783dc1271ff449e95b74a9520964169/0/0/0/cbea69b1895e4966aed7b80b2ddb9898/0/041425/03d512a5a64c414689498f45831fd8f8.jpg)
Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu
Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
Tình huống 3/15: Khách hàng thắc mắc lượng xăng trong đường ống
Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
Tình huống 5/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm chủng loại xăng
Tình huống 6/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm xăng cho xe chạy Điêzen
Tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu
Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi
Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự
Tình huống 10/15: Khách hàng yêu cầu bơm nối số
Tình huống 11/15: Bơm xăng tràn ra xe của khách hàng
Tình huống 12/15: Khách hàng sử dụng điện thoại di động khi mua hàng
Tình huống 13/15: Khách hàng bức xúc vì thái độ của nhân viên bán hàng