Petrolimex - thương hiệu chất lượng

Thu ThủyBáo Tài nguyên & Môi trường
11:19' SA - Thứ sáu, 28/07/2017

(TN&MT) - Theo đánh giá mới nhất của Nielsen, Petrolimex xếp thứ 512 trong 1.000 doanh nghiệp hàng đầu Châu Á, đứng thứ 3 trong số 10 doanh nghiệp Việt lọt vào tốp này. Điều đó cũng đồng thời khẳng định, Petrolimex luôn là thương hiệu được người người tiêu dùng tin tưởng và ngày một “tiến xa hơn” trong thời kỳ hội nhập thế giới.

Biểu tượng “P” tỏa sáng

Ông Trần Ngọc Năm, Phó TGĐ Petrolimex cho biết, với hơn 60 năm ra đời và phát triển, cán bộ công nhân viên – người lao động đã luôn kiên cường chiến đấu, miệt mài dựng xây lên thương hiệu Việt có tên Petrolimex. Và biểu tượng chữ “P” luôn được liên tưởng khi nhắc tới thương hiệu Petrolimex.

Chữ P xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 12/01/1991 – tức là ngày Petrolimex tròn 35 tuổi. Nó là chữ cái đầu tiên được cách điệu theo phương pháp mỹ thuật công nghiệp và chứa đựng nhiều nội hàm quan trọng của thương hiệu. Cùng với thời gian một bộ tài liệu khổng lồ đã được hình thành, đó là: Chiến lược thương hiệu Petrolimex; Hệ thống nhận diện thương hiệu Petrolimex; Quy trình quản trị thương hiệu Petrolimex; Văn hóa doanh nghiệp và Bộ quy tắc ứng xử Petrolimex và Slogan và Print Ad Petrolimex. Tất cả là kết quả của 1 năm phân tích chiều sâu, đưa ra các phương án, phản biện để hình thành nên sự lựa chọn tối ưu, sát với thực tế. Đặc biệt là sự nỗ lực của lãnh đạo, hệ thống các chi nhánh đã miệt mài nghiên cứu, ứng dụng thương hiệu vào cuộc sống. Sự đổi mới này mang đến cho thương hiệu Petrolimex sự mạnh mẽ và năng động, thân thiện với môi trường.

Thương hiệu Petrolimex sự mạnh mẽ và năng động, thân thiện với môi trường.

Những sự thay đổi của biểu tượng chữ “P” đã cho thấy sự đổi mới, sáng tạo và nỗ lực “vươn cao, vươn xa” của Petrolimex. Và hơn tất cả, người tiêu dùng được sử dụng một sản phẩm xăng dầu “ưu việt” từ những mồ hôi và nụ người của những người áo xanh Petrolimex.

Petrolimex chất lượng “vươn xa”

Theo sát tiến trình phát triển thị trường của kinh tế Việt Nam, đã có lúc thương hiệu Petrolimex bị các phẩm mới của doanh nghiệp tư nhân cạnh tranh về giá rất gắt gao. Bài toán đặt ra cho lãnh đạo Công ty là làm sao sản xuất ra được một mặt hàng “thương hiệu” cạnh tranh, giữ thị phần nhưng vẫn phải đảm bảo người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất?

Sau nhiều trăn trở và gặp vô vàn khó khăn, Ban lãnh đạo Petrolimex đã không chọn con đường dễ dàng mà đặt mục tiêu sản xuất loại dầu nhờn chất lượng phẩm cấp tốt hơn. Bởi, trong tính tư tưởng của Petrolimex, “hàng hóa, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex thì phải là hàng tốt, chất lượng cao”. Cùng với sự phát triển của thị trường, đến nay đã chứng minh đó là sự lựa chọn đúng. Dầu nhờn Petrolimex đã được cả nước đón nhận, đang lan tỏa sang các nước khu vực và thế giới.

Trong 5 ngày thứ Bảy trong tháng 10 khách hàng mua xăng Petrolimex sẽ được hưởng mức giảm giá 300 đồng/lít so với giá bán lẻ niêm yết

Câu chuyện về dầu nhờn Petrolimex cho thấy, thương hiệu Petrolimex không chỉ dừng lại ở biểu tượng chữ P, mà nó được hun đúc từ lịch sử, chất lính 60 năm qua, được tín nhiệm từ những hàng hóa - dịch vụ mà Petrolimex đã đem đến với khách hàng liên tục trong nhiều năm qua.

Cùng với sự tư vấn, hỗ trợ tích cực và hiệu quả của Công ty INVESTIP - Tổ chức đại diện SHCN của Petrolimex, Petrolimex tự hào là 1 trong 8 đơn vị được lựa chọn tham gia vào Dự án “Nhãn hiệu nổi tiếng” do Thanh tra Bộ khoa học công nghệ phối hợp với Hiệp hội nhãn hiệu quốc tế - INTA tổ chức. Thương hiệu/Nhãn hiệu “P, Petrolimex, hình” của chúng tôi vinh dự là đối tượng nghiên cứu của Dự án bên cạnh 7 thương hiệu lớn, có uy tín khác của Việt Nam và trên thế giới như: Nike, BMW, Vinamilk. Thông qua các hoạt động của Dự án này, chắc chắn rằng thương hiệu Petrolimex (hay nhãn hiệu “P Petrolimex, hình”) sẽ càng được định vị vững chắc hơn trên thị trường trong và ngoài nước, giành được nhiều hơn sự tin yêu từ phía công chúng và người tiêu dùng.

Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn