Petrolimex Hà Giang đứng đầu thu nộp ngân sách tỉnh năm 2016

Tin: Tân Dậu - Ảnh: Mạnh Dương

Phòng TCHC

11:07 SA @ Thứ Năm - 12 Tháng Giêng, 2017

Năm 2016, Petrolimex Hà Giang đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch từ 07% đến 20%, trong đó: Dầu mỡ nhờn vượt 07%, Gas vượt 11%, Xăng dầu vượt 12%; với mức tăng trưởng từ 07% trở lên so với thực hiện năm 2015 và có chỉ tiêu bảo hiểm Pjico tăng trưởng 31%; Nước giặt Jana tăng trưởng 33%. Nộp ngân sách 168 tỷ đồng, đạt 118% kế hoạch, chiếm 10% thu ngân sách của Tỉnh. Thực hiện có hiệu quả công tác giúp đỡ xã khó khăn và công tác xã hội từ thiện; năm 2016 người lao động Công ty đóng góp 05 ngày lương và trích từ các quỹ của Công ty với số tiền ủng hộ lên tới 700 triệu đồng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Hà Thị Minh Hạnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Lãnh đạo Petrolimex trao tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2016

Lãnh đạo Petrolimex Hà Giang trao tặng Giấy khen tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2016

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang Hà Thị Minh Hạnh ghi nhận, biểu dương người lao động Petrolimex Hà Giang đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội và là đơn vị có đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách của Tỉnh. Năm 2017 tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và làm cầu nối đến các đơn vị trong Ngành có nhiều hỗ trợ giúp đỡ bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn, góp phần xây dựng tỉnh Hà Giang ngày càng giàu mạnh. Với thành tích đạt được, Ủy ban nhân dân Tỉnh đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị Chính phủ tặng Cờ thi đua năm 2016 cho Công ty.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội