Petrolimex Hà Giang quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu năm 2016

Tin: Đoàn Thị Tân Dậu; ảnh: Vũ Mạnh Dương

Chuyên viên Phòng TCHC

09:57 SA @ Thứ Tư - 26 Tháng Mười, 2016

Chiều ngày 25.10.2016, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm 2016.

Trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển ngành Công Thương Việt Nam

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Trưởng phó các Phòng nghiệp vụ, Cửa hàng trưởng/Phụ trách các Cửa hàng; các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên và cán bộ nghiệp vụ Văn phòng Công ty.

9 tháng đầu năm 2016 trên địa bàn tỉnh có nhiều đầu mối kinh doanh khác cùng tham gia thị trường và cạnh tranh quyết liệt với hàng hoá của Công ty trên tất cả các phương diện: Thù lao đại lý, giá cả; chủng loại; cơ chế phân phối; dịch vụ sau bán hàng...Song với cơ chế, chính sách kinh doanh linh hoạt, tổ chức tốt khâu đảm bảo nguồn hàng và sự nỗ lực của toàn thể người lao động, Petrolimex Hà Giang đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, sản lượng, doanh thu hàng hóa khác tăng trưởng cao.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội