• Chúng tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến phản biện của Petrolimex

    Chúng tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến phản biện của Petrolimex
    07/07/2017 06:27' SAInvestip(Investip)
    Các thông tin, nhận định phiến diện, chưa chính xác và/hoặc chưa được kiểm chứng cần phải được loại bỏ khỏi Báo cáo và tất nhiên không được coi là căn cứ, cơ sở để xem xét, đánh giá.
  • Tự hào 11 thương hiệu Việt

    Tự hào 11 thương hiệu Việt
    05/07/2017 11:27' SANgọc Tú(Báo Công Thương)
    Kết quả của báo cáo năm nay đã chỉ ra 11 thương hiệu Việt góp mặt trong danh sách Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á bao gồm Vietjet Air (đứng thứ 595), Viettel (596), Petrolimex (616), Vinamilk (621), Hảo Hảo (636), Chinsu (668), Trung Nguyên (693), Vietnam Airlines (716), Mobifone (736), Vietcombank (811) and P/S (905)
  • Chữ "P"

    Chữ "P"
    30/06/2017 03:37' CHThúy Hà (thực hiện)(Tạp chí Công Thương)
    Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tại chính doanh nghiệp đó và đông đảo công chúng, khách hàng.
  • Chữ P chứa đựng tư tưởng của đổi mới & phát triển

    Chữ P chứa đựng tư tưởng của đổi mới & phát triển
    30/06/2017 10:37' SATrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    Một thương hiệu nổi tiếng, không chỉ là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Nó phải là thương hiệu của sự tin cậy, tình yêu thương; được gửi gắm trong từng sản phẩm; chứa đựng tình người.
  • PLX triển khai KH 569 về chống gian lận thương mại trong lĩnh vực xăng dầu

    PLX triển khai KH 569 về chống gian lận thương mại trong lĩnh vực xăng dầu
    27/06/2017 04:22' CHNguyễn Bằng(Petrolimex)
    Người đứng đầu các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex và người tiêu dùng cả nước trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực xăng dầu.
  • Chủ động đẩy mạnh truyền thông như thế nào?

    Chủ động đẩy mạnh truyền thông như thế nào?
    22/06/2017 03:07' CHTrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    Ngày 29.5.2013 Thứ trưởng - Người phát ngôn Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã mở màn chiến dịch chủ động đẩy mạnh công tác truyền thông bằng buổi làm việc với Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn).
  • Làn gió mới trong công tác truyền thông PLX

    Làn gió mới trong công tác truyền thông PLX
    21/06/2017 08:18' SAHồng Minh(Petrolimex)
    Với nỗ lực liên tục từ 2008 đến nay, Petrolimex đã gây dựng được một phong trào viết tin ngày càng lớn mạnh. Bên cạnh các tin bài, còn có nhiều tác phẩm ảnh báo chí & video clip về phong trào thi đua LĐ-SX của NLĐ Petrolimex, các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của DN & NLĐ.
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn