Logo Petrolimex
  • Câu chuyện thương hiệu Petrolimex (kỳ 1):

    Chữ "P"

    21/06/2016 08:27' SA
    Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tại chính doanh nghiệp đó và đông đảo công chúng, khách hàng.
Hệ thống nhận diện thương hiệu
Phát triển thương hiệu
  • Chữ P chứa đựng tư tưởng của đổi mới & phát triển

    26/04/2017 11:38' SA
    Một thương hiệu nổi tiếng, không chỉ là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Nó phải là thương hiệu của sự tin cậy, tình yêu thương; được gửi gắm trong từng sản phẩm; chứa đựng tình người.
Nhãn hiệu
  • Minh bạch hóa thị trường xăng dầu tại Việt Nam:

    Tại sao phải quản lý nhãn hiệu một cách triệt để?

    13/04/2017 11:27' SA
    Làm tốt công tác nhãn hiệu là góp phần làm tốt khâu quản lý chất lượng hàng hóa, tạo lập thị trường cạnh tranh lành mạnh (cạnh tranh trên cơ sở một mặt hàng như nhau phải có chất lượng như nhau), bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; bên cạnh đó, là công tác phòng chống cháy nổ...