Petrolimex Bến Tre nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng để tiến xa hơn

Đoàn Thị Kim TímChuyên viên Phòng TCHC - Petrolimex Bến Tre
08:27' SA - Thứ sáu, 28/10/2016

Trong 4 ngày 19 - 20 và 26 - 27.10.2016, Công ty Xăng dầu Bến Tre (Petrolimex Bến Tre) phối hợp với Viện nghiên cứu phát triển nguồn nhân lực – Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp học về “ Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng”.

Đối tượng tham gia lớp học bao gồm Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Trưởng, Phó kho, Cửa hàng trưởng, Phó cửa hàng trưởng, Chuyên viên Văn phòng, Kế toán và Thủ kho cửa hàng. Tổng số CBCNV tham gia là 116 người và được chia thành 2 lớp, mỗi lớp học 2 ngày do giảng viên kinh nghiệm của Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh giảng dạy.

Xem chi tiết tại đây

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn