• Petrolimex của chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng

    Petrolimex của chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng
    07/07/2017 06:38' SATrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    Xét đến cùng, một nhãn hiệu nổi tiếng hay không, mặc dù có thể được nhận xét, đánh giá dựa trên cơ sở lý luận, khoa học như thế nào thì nhãn hiệu đó phải được đông đảo công chúng công nhận. Petrolimex tự hào và tin tưởng rằng khi nói đến xăng dầu tại Việt Nam là nói đến Petrolimex. Điều này đã chứng tỏ nhãn hiệu Petrolimex nổi tiếng.
  • Chúng tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến phản biện của Petrolimex

    Chúng tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến phản biện của Petrolimex
    07/07/2017 06:27' SAInvestip(Investip)
    Các thông tin, nhận định phiến diện, chưa chính xác và/hoặc chưa được kiểm chứng cần phải được loại bỏ khỏi Báo cáo và tất nhiên không được coi là căn cứ, cơ sở để xem xét, đánh giá.
  • Tự hào chữ P yêu quý

    Tự hào chữ P yêu quý
    06/07/2017 09:16' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Petrolimex của chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng - là niềm tự hào của Người Việt Nam, đất nước Việt Nam; là niềm tin của các nhà đầu tư, bạn hàng & đối tác nước ngoài.
  • Tự hào 11 thương hiệu Việt

    Tự hào 11 thương hiệu Việt
    05/07/2017 11:27' SANgọc Tú(Báo Công Thương)
    Kết quả của báo cáo năm nay đã chỉ ra 11 thương hiệu Việt góp mặt trong danh sách Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á bao gồm Vietjet Air (đứng thứ 595), Viettel (596), Petrolimex (616), Vinamilk (621), Hảo Hảo (636), Chinsu (668), Trung Nguyên (693), Vietnam Airlines (716), Mobifone (736), Vietcombank (811) and P/S (905)
  • Chữ "P"

    Chữ "P"
    30/06/2017 03:37' CHThúy Hà (thực hiện)(Tạp chí Công Thương)
    Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tại chính doanh nghiệp đó và đông đảo công chúng, khách hàng.
  • Chữ P chứa đựng tư tưởng của đổi mới & phát triển

    Chữ P chứa đựng tư tưởng của đổi mới & phát triển
    30/06/2017 10:37' SATrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    Một thương hiệu nổi tiếng, không chỉ là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Nó phải là thương hiệu của sự tin cậy, tình yêu thương; được gửi gắm trong từng sản phẩm; chứa đựng tình người.
  • 3 việc cần làm ngay !

    3 việc cần làm ngay !
    28/06/2017 08:00' SAPhạm Ngọc Tú(Petrolimex)
    Quan điểm của Petrolimex là: Các đơn vị tập trung phát triển hệ thống bán lẻ của mình theo chiều sâu. Không khuyến khích, tiến tới giảm thiểu và chấm dứt hiện tượng DN trục lợi thương hiệu Petrolimex thông qua việc ký HĐ đại lý/NQTM với các đơn vị thành viên Petrolimex nhưng trên thực tế không nhận hàng của Petrolimex và/hoặc nhận hàng có tính chất chiếu lệ từ Petrolimex
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương - Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp số 2892/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/12/2012 Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn