• Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán

    Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
    14/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
  • Bản đồ CHXD Petrolimex trên Google map

    Bản đồ CHXD Petrolimex trên Google map
    13/09/2017 03:38' SANguyễn Bằng & Đặng Văn Ninh(Petrolimex)
    Việc ứng dụng Bản đồ CHXD Petrolimex là một nỗ lực tiếp nối hướng tới Quý vị khách hàng - Người tiêu dùng thuận tiện tìm kiếm chính xác CHXD Petrolimex. Điều này là quan trọng trong bối cảnh CHXD của DN khác xâm phạm nghiêm trọng thương hiệu Petrolimex ở mức báo động (S.O.S) mà báo chí liên tục cập nhật đưa tin trong thời gian qua.
  • Petrolimex quy định về quản lý, sử dụng thư điện tử

    Petrolimex quy định về quản lý, sử dụng thư điện tử
    13/09/2017 03:37' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Ngày 11.3.2013 Hội đồng quản trị Petrolimex đã ban hành Quy định về quản lý, sử dụng thư điện tử kềm theo Quyết định số 075/PLX-QĐ-HĐQT. BBT website Petrolimex xin trân trọng giới thiệu cùng Quý vị bạn đọc để có thêm thông tin về Petrolimex.
  • Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu

    Tình huống 1/15: Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu
    11/09/2017 01:26' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex, tình huống 1/15 : Khách hàng thắc mắc về dung tích bình nhiên liệu.
  • Tự hào chữ P yêu quý

    Tự hào chữ P yêu quý
    02/09/2017 06:03' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Petrolimex của chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng - là niềm tự hào của Người Việt Nam, đất nước Việt Nam; là niềm tin của các nhà đầu tư, bạn hàng & đối tác nước ngoài.
  • Khi công nhân làm truyền thông

    Khi công nhân làm truyền thông
    22/08/2017 10:37' SAThúy Hà(Tạp chí Công Thương)
    Khi làm tác phẩm “Một sớm mùa thu”, một mặt tôi thấy anh chị em công nhân rất vất vả vào giờ cao điểm và tôi cũng thấy khách hàng ở Hà Nội rất thanh lịch. Đông đấy, nhưng rất tuần tự, từ tốn, không một ai bức xúc hay phàn nàn gì. Tôi trân trọng những con người kiên nhẫn, tử tế.
  • 3 việc cần làm ngay !

    3 việc cần làm ngay !
    08/08/2017 01:27' CHPhạm Ngọc Tú(Petrolimex)
    Quan điểm của Petrolimex là: Các đơn vị tập trung phát triển hệ thống bán lẻ của mình theo chiều sâu. Không khuyến khích, tiến tới giảm thiểu và chấm dứt hiện tượng DN trục lợi thương hiệu Petrolimex thông qua việc ký HĐ đại lý/NQTM với các đơn vị thành viên Petrolimex nhưng trên thực tế không nhận hàng của Petrolimex và/hoặc nhận hàng có tính chất chiếu lệ từ Petrolimex
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương - Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp số 2892/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/12/2012 Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn