PG Bank cung cấp dịch vụ chi trả kiều hối Western Union cùng chương trình khuyến mại: “ Nhận tiền ngày Xuân, đón quà Lộc Tết”

08:05 SA @ Thứ Ba - 23 Tháng Mười Hai, 2008

Hà nội, ngày 22 tháng 12 năm 2008, Ngân hàng Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính thứctriển khai dịch vụ CHI TRẢ KIỀU HỐI WESTERN UNION cùng chương trình khuyến mại : “Nhận tiền ngày Xuân, đón quà Lộc Tết” cho các khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Sử dụng dịch vụ kiều hối do PG Bank cung cấp khách hàng có thể nhận và chuyển tiền đến 194 nước trên thế giới thông qua mạng lưới PG Bank – Western Union. Bên cạnh đó, với tiêu chí “nhanh chóng, thủ tục đơn giản, an toàn và không thu phí”, khách hàng sử dụng dịch vụ kiều hối của PG Bank có thể chọn lựa một cách thuận tiện cách thức nhận tiền tại các chi nhánh và phòng giao dịch của PG Bank trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 22/12/2008 đến 31/1/2009 khi đến giao dịch chi trả kiều hối Western Union tại PG Bank khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại: “ Nhận tiền ngày Xuân, đón quà Lộc Tết”. Cụ thể: khách hàng thực hiện giao dịch nhận tiền Western Union tại các chi nhánh và phòng giao dịch của PG Bank dưới 300 USD : nhận 1 bút bi PG Bank; từ 300 USD đến 800 USDđược nhận 1 đĩa thủy tinh cao cấp Lurmunac và 1 bút bi PG Bank; trên 800 USD nhận 1 áo mưa cao cấp PG Bank và 1 bút bi. Mọi chi tiết về dịch vụ chi trả kiều hối Western Union và chương trình khuyến mại khách hàng có thể tham khảo tại các điểm giao dịch của PG Bank trên toàn quốc hoặc vào trang web:www.pgbank.com.vn

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội