XNXD Quảng Ninh vinh danh 04 CHXD tiêu biểu tháng 8/2021

Vũ Đình Tiến

CV phòng TC-HC

02:38 CH @ Thứ Sáu - 17 Tháng Chín, 2021

Trong hai ngày 13-14.9.2021, lãnh đạo Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) Quảng Ninh đã vinh danh, khen thưởng 04 CHXD (16, 120, 48 và 53) về thành tích kinh doanh bán hàng tháng 8/2021.

Vinh danh, khen thưởng CHXD 16 với sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 104%, doanh thu dầu mỡ nhờn đạt 110% kế hoạch.
Vinh danh, khen thưởng CHXD 120 với sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 143%, doanh thu dầu mỡ nhờn đạt 318% kế hoạch
Vinh danh, khen thưởng CHXD 48 doanh thu DMN lon hộp chiếm 14% tổng doanh thu DMN lon hộp của Xí nghiệp
Vinh danh, khen thưởng CHXD 53 doanh thu đạt 284% kế hoạch

Trong tháng 8, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để kiểm soát và phòng ngừa các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh. Trước những khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng của dịch bệnh, hệ thống CHXD của XNXD Quảng Ninh đã nỗ lực duy trì thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa đảm bảo an toàn phòng dịch vừa duy trì hoạt động kinh doanh bán hàng và đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Xí nghiệp đã tới biểu dương, khen thưởng thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh dầu mỡ nhờn của CHXD 53 (doanh thu đạt 284% kế hoạch) và CHXD 48 (doanh thu DMN lon hộp chiếm 14% tổng doanh thu DMN lon hộp của Xí nghiệp). Trong bối cảnh thị trường kinh doanh dầu mỡ nhờn ngày càng khó khăn do tính cạnh tranh cao, thêm vào đó là ảnh hưởng của dịch bệnh, song tập thể CBCNV CHXD 53 và CHXD 48 đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tận dụng linh hoạt mọi cơ hội trong tiếp thị, kinh doanh bán hàng và phát triển thêm khách hàng góp phần vào kết quả kinh doanh DMN của Xí nghiệp.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội