Vinh danh CHXD 24 dẫn đầu thi đua tháng 8/2020

Lê Đình Hưng

BBT Website

04:50 CH @ Thứ Năm - 10 Tháng Chín, 2020

Ngày 10.09.2020 Công ty Xăng dầu Thiên Huế đã tổ chức vinh danh tập thể CBCNV CHXD 24 đã có nhiều cố gắng nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD, đạt danh hiệu đơn vị tiêu biểu tháng 8/2020.

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Nhật Lệ vinh danhvà trao thưởng CBCNV CHXD 24

CHXD 24 đã xuất sắc đứng đầu bảng tổng sắp với thành tích nổi bật: Tổng sản lượng Xăng dầu xuất bán đạt trên 500m3, đạt 123% KH sản lượng bán lẻ; Sản lượng Dầu mỡ nhờn đạt 186% KH; Doanh thu Bảo hiểm đạt 115% KH… thực hiện tốt các mặt công tác quản lý, đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch bệnh, an toàn lao động, PCCN, an toàn tiền hàng, công nợ… Đây là lần thứ 2 CHXD 24 vượt lên đứng đầu trong phòng trào thi đua tháng và cũng là đơn vị đã từng đạt danh hiệu đơn vị tiêu biểu quý và năm 2019.

Tại Lễ trao thưởng, Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Đinh Nhật Lệ đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của toàn thể CBCNV cửa hàng trong thời điểm kinh doanh hết sức khó khăn, cửa hàng nằm trên tuyến đường tránh TP. Huế, chịu ảnh hưởng trực tiếp của tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại tại các địa phương lân cận là TP. Đà Nẵng và tỉnh Quảng Trị.

Xem chi tiết tại đây ...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội