7 giải pháp giữ đà cán đích 2019

Đỗ Xuân Quang

BBT website

02:24 CH @ Thứ Hai - 22 Tháng Bảy, 2019

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn chủ trì Hội nghị

6T2019, trong bối cảnh kinh tế cả nước cả nước 6 tháng đầu năm tăng trưởng 6,76%, trong đó Hà Nội tăng trưởng 7,21%, Sơn La, Hòa Bình tăng trưởng khoảng 7 - 8%, theo đó nhu cầu xăng dầu tăng, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh xăng dầu. Tuy nhiên các đối thủ cạnh tranh/nhà cung cấp khác trên địa bàn liên tục gia tăng thị phần; Các cửa hàng xăng dầu xã hội phát triển mạnh từ năm 2018 đến nay đã cạnh tranh và san sẻ sản lượng bán lẻ của Công ty.

Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao và điều hành quyết liệt của bộ máy quản lý, sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV, Công ty đã đạt được kết quả SX-KD tương đối khả quan trên các mặt hoạt động, cụ thể:

1.Tổng sản lượng xuất bán xăng dầu vượt 1,1% tiến độ kế hoạch. Sản lượng bán lẻ tăng trưởng 2,6% cùng kỳ, tuy nhiên chưa đạt tiến độ kế hoạch. Sản lượng Gas, doanh thu Bảo hiểm đạt kế hoạch và tăng trưởng so với cùng kỳ.

2.Công ty đã phát triển thêm được 01 Cửa hàng xăng dầu số 31 Chiềng Sinh (CN Sơn La); Thực hiện đầu tư sửa chữa, nâng cấp hệ thống nhận diện thương hiệu, sân đường ... một số cửa hàng xăng dầu. Công tác nhận diện và bảo vệ thương hiệu tại cửa hàng được tích cực triển khai góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Petrolimex.

3.Triển khai thực hiện việc phân luồng, tổ chức bán hàng tại cửa hàng xăng dầu nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

4. Ký kết Thỏa ước lao động tập thể năm 2019 trong đó có nhiều nội dung có lợi hơn cho người lao động và triển khai thực hiện qua đó đã nhận được phản hồi tích cực của người lao động.

5. Công tác truyền thông tiếp tục được duy trì, thường xuyên đưa tin, bài các hoạt động sản xuất kinh doanh, gương người tốt việc tốt,... của Công ty.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuán đã đánh giá, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể, CBCNV và nhấn mạnh “áp lực, nhiệm vụ trong thời gian còn lại của năm 2019 để Công ty hoàn thành kế hoạch, đặc biệt là kế hoạch sản lượng bán lẻ là hết sức khó khăn, cấp bách”. Để thực hiện tốt được mục tiêu, nhiệm vụ trên cần tập trung 7 giải pháp trọng tâm.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội