Petrolimex Bà rịa - Vũng tàu: Đơn vị xuất sắc phong trào thi đua năm 2014

Đào Xuân Hùng

Quản trị trưởng

11:49 SA @ Thứ Ba - 03 Tháng Hai, 2015

Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu ( Petrolimex BRVT) đã tổ chức Tổng kết công tác năm 2014 và Hội nghị Người lao động năm 2015 vào ngày 30.01.2015 tại thành phố Vũng Tàu.

Giám đốc Công ty Quản Ngọc San báo cáo kết quả SX-KD năm 2014

Dự Hội nghị có Chủ tịch Petrolimex BRVT Nguyễn Mạnh Hoàn, Giám đốc Quản Ngọc San, Chủ tịch Công đoàn Lê Như Quy và 137 đại biểu bầu từ Hội nghị người lao động cơ sở đại điện cho 342 CBCNV-NLĐ của Công ty.

Kinh doanh xăng dầu trong năm 2014 gặp rất nhiều khó khăn chủ yếu do giá xăng dầu biến động liên tục với biên độ lớn đã ảnh hưởng nhiều đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên với sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, cùng với những quyết định đúng của Ban lãnh đạo Công ty như cải tạo luồng lạch, nâng cấp sửa chữa kho cảng xăng dầu K2 để nhập tàu biển trực tiếp tránh phải chuyển tải bằng xà lan nhằm giảm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường và tăng hiệu quả kinh doanh, Công ty đã hoàn thành tốt hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch năm 2014 của Tập đoàn giao: sản lượng vượt 2%, trong đó sản lượng bán lẻ xăng dầu trực tiếp vượt 7%, lợi nhuận đạt 114 % so với kế hoạch.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội