Hội nghị Tổng kết công tác năm 2008 và Triển khai nhiệm vụ năm 2009

Nguyễn Bằng

09:10 SA @ Thứ Ba - 13 Tháng Giêng, 2009

Ngày 12/01/2009, Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức hội nghị “Tổng kết công tác năm 2008 và Triển khai nhiệm vụ năm 2009” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vũ Ngọc Hải và Tổng giám đốc Bùi Ngọc Bảo đã chủ trì Hội nghị.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vũ Ngọc Hải (bên trái) và Tổng giám đốc Bùi Ngọc Bảo (bên phải) chủ trì Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Cẩm Tú - Thứ trưởng Bộ Công Thương đã thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương tham dự Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có Lãnh đạo Văn phòng, các Vụ và các Cục chức năng của Bộ Công Thương, đại diện Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Trung ương, Công đoàn Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam, Ban Tổng giám đốc và cán bộ của các đơn vị trong Tổng công ty.

Tại hội nghị, ông Bùi Ngọc Bảo - Tổng giám đốc đã thay mặt Lãnh đạo Tổng công ty trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2008 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2009.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vũ Ngọc Hải phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ông Bùi Ngọc Bảo - Tổng giám đốc Petrolimex trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2008 và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động năm 2009

Thay mặt Ban Kiểm soát, ông Trần Long An - Trưởng ban Kiểm soát đã báo cáo kết quả quản lý, giám sát hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện các Nghị quyết, Quyết định của Hội đồng Quản trị Tổng công ty trong năm 2008.

Ông Trần Long An - Trưởng ban Kiểm soát báo cáo tại Hội nghị


Ông Vương Thái Dũng – Phó tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng cũng đã báo cáo Kết quả Tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm 2008; đồng thời, chính thức phát động phong trào thi đua năm 2009 trong toàn Ngành với chủ đề: “Phát huy các nguồn lực và lợi thế để xây dựng, phát triển Tổng công ty hướng tới hình thành tập đoàn kinh tế năng động, hiệu quả trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế”.

Ông Vương Thái Dũng – Phó tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng cũng báo cáo Kết quả Tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm 2008

Nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú thay mặt Chính phủ, Bộ Công Thương trao tặng Huân chương Lao động, Bằng khen của Chính phủ và Cờ thi đua của Bộ Công thuơng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2008 và những năm trước đó.

Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú phát biểu tại Hội nghị

Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú trao Huân chương Lao động cho các tập thể và cá nhân

Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú trao Bằng khen của Chính phủ cho các tập thể và cá nhân

Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú trao Cờ thi đua của Bộ Công Thương cho 6 đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua 2008


Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú cũng đánh giá cao những đóng góp to lớn của Tổng công ty với vai trò đơn vị chủ lực trong Ngành giúp Chính phủ điều hành, ổn định kinh tế vĩ mô, nâng cao uy tín của Chính phủ cũng như đóng góp vào ngân sách nhà nước. Thứ trưởng cũng đưa ra một số phương hướng chỉ đạo để hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty đạt được mục tiêu đã đặt ra trong năm 2009.

Tin & Ảnh: Nguyễn Bằng

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội