Hội thi nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn CBCNV khối CHXD năm 2019

Lê Văn Trường

Tổ CNTT

04:05 CH @ Thứ Ba - 09 Tháng Bảy, 2019

Với mục đích ngày càng nâng cao chất lượng đội ngũ CBCNV-NLĐ, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex/Công ty) đã tổ chức Hội thi nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn cán bộ công nhân viên dành cho khối các CHXD năm 2019 diễn ra từ ngày 8 đến 11.7.2019 tại hội trường Công ty.

Các CBCNV-NLĐtham gia phần thi lý thuyết tương ứng với vị trí công việc của mình tại hội thi

Phần thi trả lời vấn đáp

Tham dự hội thi lần này có gần 400 CBCNV-NLĐ thuộc 74 CHXD trực thuộc Công ty; nội dung thi được chia thành 03 nhóm đối tượng: Cửa hàng trưởng, Nhân viên nghiệp vụ và Nhân viên bán hàng. Hội thi chia thành 2 phần đó là phần thi lý thuyết và phần thi thực hành, sau đó lấy tổng điểm để đánh giá kết quả quá trình ôn luyện của các CBCNV.

Ngoài ra, trong quá trình diễn ra hội thi các thí sinh còn được ban tổ chức hướng dẫn về các quy trình, qui định về quản lý số lượng, chất lượng xăng dầu; công tác PCCC, các nghiệp vụ liên quan đến công tác quản lý hàng hóa – tiền hàng và các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng đảm bảo phù hợp với tình hình kinh doanh ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Qua hội thi các thí sinh được thể hiện bản thân mình thông qua các kiến thức về lý thuyết và thực hành các công việc liên quan hàng ngày của mình trước Hội đồng sát hạch và Lãnh đạo Công ty. Cũng qua đợt kiểm tra sát hạch Lãnh đạo Công ty nắm rõ hơn chuyên môn nghiệp vụ cũng như kỹ năng của từng CBCNV để việc bố trí, sắp xếp lao động hợp lý nhằm sử dụng tối ưu nguồn nhân lực tại các CHXD.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội