Petrolimex Sài Gòn đổi mới công tác truyền thông

Vũ Nam PhươngBan biên tập Website - Petrolimex Sài Gòn
11:38' SA - Thứ bảy, 13/05/2017

Ngày 11.5.2017 Ban chỉ đạo (BCĐ) Truyền thông Công ty Xăng dầu Khu vực II (Petrolimex Sài Gòn/Công ty) & Ban web www.kv2.petrolimex.com.vn đã tổ chức cuộc họp đánh giá hoạt động truyền thông 4 tháng đầu năm 2017; đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

Dự, chỉ đạo cuộc họp có Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh, cùng 11 thành viên BCĐ Truyền thông & Website Công ty. Phó giám đốc Petrolimex Sài Gòn - Trưởng BCĐ Truyền thông Đào Văn Hùng chủ trì cuộc họp.

Từng gắn bó sâu sát và chỉ đạo trực tiếp công tác truyền thông của Petrolimex Sài Gòn, Chủ tịch Công ty Nguyễn Văn Cảnh đánh giá rất cao kết quả hoạt động của Website Công ty trong thời gian qua, đặc biệt là sự trưởng thành của đội ngũ biên tập viên với tính chuyên nghiệp, lan tỏa và nhiệt huyết cao; đồng thời, khẳng định vai trò đặc biệt quan trọng của Website cũng như công tác truyền thông đối với hoạt động SX-KD của Công ty, thể hiện đẳng cấp quản trị doanh nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0.

Chủ tịch Petrolimex Sài Gòn Nguyễn Văn Cảnh yêu cầu trong giai đoạn tới phải nâng tầm đẳng cấp, bắt đầu từ thay đổi tư duy - nhận thức đối với Website và truyền thông, xác định rõ mục đích - yêu cầu để xây dựng chiến lược dài hạn về truyền thông và phát triển Website Công ty. Tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp từ đội ngũ Ban chỉ đạo, biên tập viên cho đến cộng tác viên; nâng cao hơn nữa chất lượng tin bài, đặc biệt hình ảnh và ngôn từ phải ngắn gọn, xúc tích nhưng hiệu quả; nghiên cứu phong cách làm báo của Chủ tịch Hồ Chí Minh để học tập tính độc đáo, sáng tạo, với tất cả sự chân thành, cởi mở khiến người đọc cảm thấy dường như có mình trong mỗi câu chữ của người viết.

Xem chi tiết tại đây