Công ty Xăng dầu Hà Giang: Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và Đại hội CNVC năm 2012

01:19 CH @ Thứ Bảy - 04 Tháng Hai, 2012
Ngày 17 tháng 01 năm 2012, Công ty xăng dầu Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và Đại hội Công nhân viên chức năm 2012.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang, đại diện Đảng ủy khối doanh nghiệp, Hội doanh nghiệp và các Sở, Ban Ngành, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Tại Hội nghị đồng chí Trần Thị Thu Hương - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã báo cáo tổng kết công tác năm 2011, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm 2012. Báo cáo đã đánh giá năm 2011 là năm hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên CBCNV Công ty đã nỗ lực phấn đấu, kết quả hoạt động kinh doanh năm 2011 đạt được như sau: Thị phần chiếm khoảng 73%, mạng lưới Cửa hàng được phủ rộng 11/11 huyện, thành phố trong Tỉnh; Doanh thu hàng hóa đạt 47,4 tỷ đồng đạt 139%KH, tăng 20% so với năm 2010; Lợi nhuận kinh doanh hàng hóa khác đạt 2,99 tỷ đổng tăng 50% so kế hoạch, tăng 29% so năm 2010; Nộp ngân sách 39,7 tỷ đồng đạt 128% so kế hoạch; Thu nhập bình quân đầu người đạt 6,6 triệu đồng/người/tháng; Thực hiện tốt chế độ đối với người lao động và công tác an sinh xã hội. Đồng thời, tại hội nghị đã thảo luận các phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2012.



Đ/c Trần Thị Thu Hương - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị.

Đến dự và phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Giang đã đánh giá cao kết quả hoạt động kinh doanh năm 2011 và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV Công ty đã năng động, sáng tạo, đoàn kết thống nhất cao, góp phần vào việc bình ổn giá, đảm bảo an sinh xã hội và hoàn thành kế hoạch chung của Tỉnh Hà Giang. Để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác năm 2012, trước hết Công ty cần có sự đoàn kết thống nhất cao trong lãnh chỉ đạo điều hành, đa dạng các mặt hàng kinh doanh nhằm tăng doanh thu, sản lượng, thu nhập cho người lao động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội