• Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán

    Tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
    14/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 4/15: Khách hàng nhầm lẫn trong quá trình thanh toán
  • Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm

    Tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
    12/09/2017 12:38' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 2/15: Khách hàng thắc mắc về tiếng ngắt cò bơm
  • Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ

    Petrolimex Sài Gòn lấy tin thần Kaizen để cải cách 3 quy trình nghiệp vụ
    08/09/2017 10:42' SAHồng Chuyên - Thanh Tâm(Petrolimex Sài Gòn)
    Với triết lý cải tiến liên tục của tinh thần Kaizen, mỗi CBCNV-NLĐ phải chung sức, đồng lòng lấy khách hàng làm trung tâm phục vụ, vì Doanh nghiệp - bằng Danh dự - với tất cả Trách nhiệm của mình để theo đuổi mục tiêu "An toàn - Chất lượng - Hiệu quả" - "để tiến xa hơn".
  • 41 ngân hàng thành viên Napas

    41 ngân hàng thành viên Napas
    02/08/2017 03:01' CHTrung tâm Thẻ(PG Bank)
  • Sự khác biệt Petrolimex với Quy trình bán hàng 5 bước

    Sự khác biệt Petrolimex với Quy trình bán hàng 5 bước
    31/07/2017 11:06' SATrọng Đại - Ngọc Tú - Nguyễn Bằng(Petrolimex)
    Quy trình bán hàng 5 bước & 15 tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng là một nỗ lực tiếp theo của Petrolimex hướng tới Quý vị khách hàng - người tiêu dùng cùng đông đảo bạn đọc, công chúng & nhân dân cả nước. Đó chính là sự khác biệt Petrolimex để tiến xa hơn cùng tất cả Quý vị.
  • Petrolimex và VNR ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

    Petrolimex và VNR ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
    28/07/2017 01:28' CHPhạm Ngọc Tú(Petrolimex)
    Sau lễ ký kết, Petrolimex, VNR và các công ty thành viên của mình sẽ cùng nghiên cứu, xây dựng phương án cụ thể trên nguyên tắc hợp tác bền vững, lâu dài thông qua hỗ trợ lẫn nhau để phát huy thế mạnh của 2 đơn vị trên các lĩnh vực kinh doanh phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên
  • Thẻ ATM nội địa của 41 ngân hàng có thể mua xăng dầu tại CHXD Petrolimex trên toàn quốc

    Thẻ ATM nội địa của 41 ngân hàng có thể mua xăng dầu tại CHXD Petrolimex trên toàn quốc
    26/07/2017 02:38' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Ngày 26/7 Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cùng với CTCP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác và công bố kết nối thành công dịch vụ thanh toán bằng thẻ nội địa (thẻ ATM) qua máy chấp nhận thẻ (POS) của PG Bank đặt tại hệ thống CHXD Petrolimex trên toàn quốc.
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn