• Nâng cao hiệu quả bảo hộ đối với nhãn hiệu nổi tiếng

    Nâng cao hiệu quả bảo hộ đối với nhãn hiệu nổi tiếng
    24/03/2017 08:27' SAQuỳnh Nga(Báo Công Thương điện tử)
    Đây là một trong những hoạt động của Dự án “Nhãn hiệu nổi tiếng” về xây dựng, triển khai các hoạt động phối hợp trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.
  • "Cái gốc của thương hiệu phải là chất lượng, phải vì lợi ích của người tiêu dùng"

    "Cái gốc của thương hiệu phải là chất lượng, phải vì lợi ích của người tiêu dùng"
    24/03/2017 08:01' SATrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    Một thương hiệu nổi tiếng, không chỉ là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Nó phải là thương hiệu của sự tin cậy, tình yêu thương; được gửi gắm trong từng sản phẩm; chứa đựng tình người.
  • Nhận thức đúng, hành động đúng

    Nhận thức đúng, hành động đúng
    24/03/2017 07:38' SAHằng Thương(Báo điện tử Tài nguyên & Môi trường)
    Trong xu thế phát triển để hội nhập và BVMT sống của chúng ta, Petrolimex vẫn chưa hài lòng mà còn mong muốn, quyết tâm nỗ lực hơn nữa đúng như tinh thần Nghị quyết 35 mà Chính phủ ban hành
  • Hội nhập Để Tiến Xa Hơn

    Hội nhập Để Tiến Xa Hơn
    22/03/2017 09:38' SATrần Văn Thịnh(Petrolimex)
    Sự kiện Petrolimex “lên sàn” đang làm nóng thị trường chứng khoán OTC và sự chờ đợi của các nhà đầu tư tiềm năng của Petrolimex, sự quan tâm của dư luận Việt Nam & quốc tế. Theo báo chí đưa tin, tại thị trường OTC cổ phiếu PLX đã đạt mức 5.0. Vậy, điều gì làm nên vị thế của Petrolimex hiện nay và triển vọng của Petrolimex trong tương lai?
  • Sức mạnh tinh thần Nhật Bản

    Sức mạnh tinh thần Nhật Bản
    17/03/2017 01:27' CHTrương Công(Tạp chí Công Thương)
    Nhật Bản, một quốc gia bị những ưu đãi tự nhiên "ngoảnh mặt" đi đã lựa chọn con đường tôn vinh tập thể; dùng cái đẹp, cái duy mỹ; huy động sức mạnh nội tại để tạo nên động lực cho sự phát triển. Người Nhật rất tự hào về truyền thống của mình.
  • Thủ tướng: DN cần học người Nhật cách làm ăn cho chắc chắn

    Thủ tướng: DN cần học người Nhật cách làm ăn cho chắc chắn
    17/03/2017 12:38' CHLuân Dũng(Báo Tiền Phong)
    TPO - TTg Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, các DN cần có chiến lược KD lâu dài, đừng để tình trạng sớm nắng chiều mưa, lúc trồi lúc sụt. DN nói đi đôi với làm, không để khi ký thì hăng hái còn làm thì chậm trễ
  • Năng suất tại CHXD Petrolimex sau khi CPH

    Năng suất tại CHXD Petrolimex sau khi CPH
    16/03/2017 01:37' CHNguyễn Trí Thiện(Tạp chí Công Thương)
    Petrolimex đã thực hiện chiến lược phát triển mạng lưới CHXD và nâng cao NSLĐ tại tất cả các khâu của quá trình KD, trong đó chú trọng tới nâng cao NSLĐ tại CHXD.