• Niềm vui & trách nhiệm

    Niềm vui & trách nhiệm
    24/11/2016 07:27' SAPhạm Ngọc Tú(Petrolimex)
    Những năm qua, Petrolimex luôn tích cực chủ động trong công tác truyền thông về chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phản ảnh toàn diện các mặt hoạt động của Tập đoàn; thực hiện minh bạch xăng dầu, dân chủ cơ sở và xây dựng VHDN hướng tới hội nhập KTQT thành công trong giai đoạn mới “để tiến xa hơn”.
  • Trung thực, trung thành và đam mê “để tiến xa hơn”

    Trung thực, trung thành và đam mê “để tiến xa hơn”
    23/11/2016 06:38' SABBT www.petrolimex.com.vn(Petrolimex)
    Tất cả là để đạt đến sự thấu hiểu lẫn nhau “để tiến xa hơn”.
  • Phát triển bền vững

    Phát triển bền vững
    20/11/2016 07:38' SASCTV(Truyền hình Quốc hội)
    Tập phim này nói về Phong trào công nhân & VHDN Petrolimex, do SCTV sản xuất & Truyền hình QHVN phát sóng. BBT www.petrolimex.com.vn xin trân trọng giới thiệu với Quý vị & các bạn nhân Ngày Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam (10/11).
  • Cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục

    Cuộc “lội ngược dòng” ngoạn mục
    18/11/2016 03:03' CHNguyễn Hải & Thanh Hương(Báo Công Thương Điện tử)
    Từ một DN gặp nhiều khó khăn trong hoạt động kinh doanh nhưng chỉ trong 3 năm, Công ty Xăng dầu Tuyên Quang (Petrolimex Tuyên Quang) đã có bước chuyển mình mạnh mẽ. Vị trí “tâm và thế” của người lao động, DN ngày một lớn mạnh trên mảnh đất giàu truyền thống cách mạng.
  • VHDN & bộ Quy tắc ứng xử Petrolimex

    VHDN & bộ Quy tắc ứng xử Petrolimex
    10/11/2016 03:38' CHPetrolimex(Petrolimex)
    Petrolimex cam kết không ngừng nỗ lực để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của Người Việt Nam cùng toàn thể CBCNV Petrolimex đến một tầm cao mới trong tương lai mà tất cả mọi người đều mong muốn - Đó là văn hóa Petrolimex, văn hóa "Để tiến xa hơn", đồng thời là tài sản thương hiệu Petrolimex mà tất cả chúng ta cùng có trách nhiệm bảo vệ và phát triển.
  • Nhãn hiệu, thương hiệu và VHDN

    Nhãn hiệu, thương hiệu và VHDN
    09/11/2016 07:38' SAThúy Hà (thực hiện)(Tạp chí Công Thương)
    Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ)
  • Văn hóa doanh nghiệp: Dưới góc nhìn từ trách nhiệm xã hội

    Văn hóa doanh nghiệp: Dưới góc nhìn từ trách nhiệm xã hội
    08/11/2016 08:27' SATS. Nguyễn Sỹ Dũng(Báo Công Thương điện tử)
    Nhìn vào bức tranh toàn cảnh của nền kinh tế một quốc gia, sức tăng trưởng đậm hay nhạt phụ thuộc vào “sức khỏe” của các doanh nghiệp. Và, “sức khỏe” đó phải bắt nguồn từ trách nhiệm đối với xã hội, hay nói cách khác là ứng xử có văn hóa của doanh nghiệp đối với khách hàng; từ đó dẫn đến kinh doanh có lãi, tạo lợi nhuận và làm giàu cho đất nước.
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương - Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp số 2892/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/12/2012 Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn