• Gas sạch, gas “bẩn”

    Gas sạch, gas “bẩn”
    20/09/2017 11:02' SAPhạm Trọng Đức(Công đoàn Xăng dầu Việt Nam)
    Cũng là gas cả đó thôi/Gas “bẩn” lửa đỏ, bẩn nồi, bẩn xoong/... Thế nên nhờ bác Công Thương/Chỉ rõ gas nhái thị trường tràn lan/Nếu mà mấy chú Công An/Bỏ tù gas giả - thì dân an lành.
  • Petrolimex & Pjico Trà Vinh thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn

    Petrolimex & Pjico Trà Vinh thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn
    20/09/2017 09:36' SABùi Thanh Phương(Petrolimex Trà Vinh)
    Kể từ ngày 01.9.2017 đến ngày 31.12.2017, khách hàng là đoàn viên công đoàn khi đến các Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) & điểm bán hàng lưu động của Petrolimex Trà Vinh sẽ được hưởng chính sách ưu đãi.
  • Làm sao biết bình hết gas? Tại sao không lắp đồng hồ đo áp suất?

    Làm sao biết bình hết gas? Tại sao không lắp đồng hồ đo áp suất?
    20/09/2017 07:27' SAPGC(PGC)
    Bình gas Petrolimex có thể gây nổ không? Làm sao có thể biết bình hết gas? Tại sao không lắp đồng hồ đo áp suất như các bình áp lực chứa khí khác (chai oxygen, acetylen,...)? ... PGC xin được giải đáp cùng Quý vị khách hàng tại đây.
  • Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự

    Tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự
    20/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 9/15: Bán hàng không theo thứ tự
  • Petrolimex sẽ thay thế hoàn toàn xăng RON 92 bằng xăng E5

    Petrolimex sẽ thay thế hoàn toàn xăng RON 92 bằng xăng E5
    19/09/2017 08:02' SAPV/Báo Tin Tức(Báo Tin Tức)
    Kể từ ngày 1/1/2018, Petrolimex sẽ triển khai kinh doanh xăng E5 trên toàn hệ thống phân phối, thay thế hoàn toàn xăng khoáng RON 92 trên toàn quốc.
  • Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi

    Tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi
    19/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 8/15: Khách hàng cho rằng đã trả tiền rồi
  • Tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu

    Tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu
    18/09/2017 06:38' SAPetrolimex(Petrolimex)
    Giải quyết tình huống tại CHXD Petrolimex, tình huống 7/15: Nhân viên bán hàng bơm nhầm số lượng khách yêu cầu
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương - Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp số 2892/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/12/2012 Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn