Tổng kết công tác Đảng năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015

Trần Thị Kim Oanh

Ủy viên BCH Đảng bộ Công ty

04:21 CH @ Thứ Tư - 14 Tháng Giêng, 2015

Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và triển khai nhiệm vụ năm 2015 được Đảng bộ Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức vào ngày 13.01.2015 tại Văn phòng Công ty.

Bí thư Đảng ủy Công ty Trần Thị Thu Hương phát biểu khai mạc

Đến dự Hội nghị có Đại biểu Ban thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Giang cùng toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ Công ty.

Năm 2014 Đảng bộ Công ty có sự thay đổi lớn về tổ chức, nâng từ Chi bộ lên thành Đảng bộ, đồng thời thành lập 3 Chi bộ trực thuộc. Lãnh đạo Công ty triển khai thực hiện nhiệm vụ trong bối cảnh kinh doanh có nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực của tập thể Đảng viên, CBCNV-NLĐ Công ty đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, sản lượng xăng dầu tăng 7% so với thực hiện năm 2013, doanh thu hàng hóa khác đạt 64 tỉ đồng, tăng 10% so với thực hiện năm 2013 đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách địa phương. Công tác phát triển đảng đã kết nạp được 3 đảng viên mới. Tuy nhiên còn một số tồn tại như việc lãnh chỉ đạo hoạt động của các đoàn thể trực thuộc kết quả chưa cao, việc thảo luận, tham gia ý kiến trong sinh hoạt tại một số Chi bộ còn hạn chế.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội