Tin ảnh: Gặp mặt cán bộ hưu trí mừng Xuân Ất Mùi 2015

Phạm Ngọc Tú & Nguyễn Bằng

CV Phòng Quan hệ Công chúng

12:09 CH @ Thứ Tư - 04 Tháng Hai, 2015

Trước thềm Xuân Ất Mùi, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/Petrolimex) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) các thế hệ công tác tại số 1 Khâm Thiên.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo thay mặt lãnh đạo cùng CBCNV-NLĐ Petrolimex chào đón cán bộ hưu trí và chúc mừng năm mới 2015

Đón tiếp hơn 100 cụ nguyên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý, CBCNV-NLĐ công tác tại Công ty Mẹ - "Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam" có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn, Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và các phòng, ban nghiệp vụ Tập đoàn.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt tập thể lãnh đạo và CBCNV-NLĐ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo nhiệt liệt chào đón các Cụ và trân trọng cảm ơn các Cụ về những đóng góp dựng xây Petrolimex trong thời gian công tác của mình.

Trong không khí hội ngộ đầm ấm, các Cụ hưu trí cảm ơn sự quan tâm về vật chất, động viên khích lệ về tinh thần của Ban lãnh đạo Tập đoàn đối với cán bộ hưu trí; đồng thời, chia sẻ những khó khăn của Tập đoàn trong năm qua. Các Cụ bày tỏ tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV-NLĐ, Petrolimex tiếp tục phát triển mạnh trong Năm mới Ất Mùi.

Thay mặt Tập đoàn, Tổng giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh trao quà tặng Cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn


Trưởng ban liên lạc Cán bộ hưu trí, nguyên Chủ tịch HĐQT Petrolimex Vũ Ngọc Hải cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Petrolimex đối với cán bộ hưu trí.

Buổi gặp mặt là hoạt động truyền thống mỗi độ Tết đến - Xuân về; là dịp thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn các thế hệ CBCNV-NLĐ đã dày công vun đắp Petrolimex gần 60 năm qua.

Bên cạnh hoạt động của Tập đoàn, các đơn vị thành viên cũng đã, đang tổ chức các hoạt động truyền thống đúng chất văn hóa Petrolimex.

Ban biên tập website Petrolimex.com.vn trân trọng giới thiệu 1 số hình ảnh buổi gặp mặt:

Niềm vui hội ngộ các thế hệ CBCNV-NLĐ Petrolimex mừng Xuân Ất Mùi 2015

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội