Phó TGĐ Petrolimex Nguyễn Văn Sự thăm, làm việc tại Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu

Đào Xuân Hùng

Quản trị trưởng-IT

11:03 SA @ Thứ Ba - 16 Tháng Tư, 2019

Ngày 10.04.2019, Phó tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Văn Sự đã đến thăm Kho cảng xăng dầu K2 tại số 907 đường 30/4, phường 11, TP. Vũng Tàu và làm việc với Công ty TNHH MTV Xăng dầu Bà Rịa - Vũng Tàu (Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu/Công ty) tại số 12, Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP. Vũng Tàu.

Phó tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Văn Sự dự họp với cán bộ chủ chốt của Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu

Chỉ đạo tại buổi làm việc, Phó Tổng giám đốc Petrolimex Nguyễn Văn Sự ghi nhận nỗ lực của tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu trong kinh doanh, bảo đảm an toàn PCCN - VSMT trong quý I vừa qua. Bên cạnh đó, Lãnh đạo Tập đoàn đã chỉ đạo một số nội dung công việc Petrolimex Bà Rịa - Vũng Tàu cần tập trung trong những tháng tiếp theo là thực thi các giải pháp PCCN, VSMT, đảm bảo tuyệt đối an toàn về con người và cơ sở vật chất trong quá trình thi công sửa chữa cầu cảng K2 với phương châm “Làm tốt rồi nhưng không được chủ quan” đề ra những giải pháp nhằm thúc đẩy sản lượng, gia tăng thị phần trên thị trường, đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật và kế hoạch phát triển mạng lưới CHXD.

Xem chi tiết tại đây ....

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội