Petrolimex Thừa Thiên Huế huấn luyện ATVSLĐ năm 2015

Phùng Khánh Nghiêm

Chuyên viên Phòng TCHC

02:48 CH @ Thứ Tư - 04 Tháng Mười Một, 2015

Sáng ngày 04.11.2015, tại TP Huế, Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế (Petrolimex TT Huế) đã tổ chức khai mạc khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2015 theo hướng dẫn tại Thông tư số 27/2013/TT-BLĐTBXH ngày 18.10.2013 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định về việc “Huấn luyện An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ)”.

Ông Hoàng Văn Phước – Trưởng phòng Việc làm & An toàn Lao động - Sở LĐ - TB & XH Tỉnh TT Huế
phát biểu tại khóa huấn luyện

Tham dự khai mạc khóa huấn luyện có ông Hoàng Văn Phước – Trưởng phòng Việc làm & An toàn Lao động Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, các đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ và các học viên nhóm 1, 3.

Ông Nguyễn Khoa Phong Điền - Phó giám đốc Petrolimex TT Huế nêu rõ mục đích của khóa huấn luyện nhằm trang bị những kiến thức mới, củng cố kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn về ATVSLĐ-PCCN cho toàn bộ cán bộ quản lý và người lao động; nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phối hợp thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác ATVSLĐ-PCCN tại đơn vị mình.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội