Petrolimex Thanh Hóa tôn vinh CBCNV-NLĐ CHXD Hoằng Ngọc

Hoàng Thị Kiều Thơ

Trưởng phòng TCHC

03:01 CH @ Thứ Năm - 11 Tháng Năm, 2017

Sáng 10.5.2017 Ban lãnh đạo Petrolimex Thanh Hóa đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng tập thể CBCNV CHXD Hoằng Ngọc đã có nhiều cố gắng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bán lẻ xăng dầu đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 4/2017 với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu đạt 144 m3, vượt 35,5% so với cùng kỳ năm 2016.

CHXD Hoằng Ngọc là cửa hàng nằm ở trung tâm của năm xã Hoằng Ngọc, Hoằng Tiến, Hoằng Đông, Hoằng Yến, Hoằng Đạo, là cửa ngõ vào khu du lịch biển Hải Tiến, Linh Trường, huyện Hoằng Hóa - Thanh Hóa. Trong thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn cán bộ công nhân viên cửa hàng xăng dầu Hoằng Ngọc đã có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ bán hàng, vệ sinh môi trường, tổ chức tốt các dịch vụ gia tăng (rửa xe, thay dầu…) chăm sóc khách hàng tạo được sự tin tưởng và thu hút khách hàng mua hàng tại cửa hàng. Do đó sản lượng xuất bán xăng dầu cũng như các sản phẩm ngoài xăng dầu của cửa hàng ngày càng gia tăng.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội