Hướng đến cơ sở, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch 2014

Nguyễn Quang Phát

Trưởng phòng Kinh doanh

10:00 SA @ Thứ Hai - 14 Tháng Bảy, 2014

Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Thị Hoa chỉ đạo Hội nghị

Ngày 10.7.2014, Công ty Xăng dầu Quảng Trị (Petrolimex Quảng Trị) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ, giải pháp kinh doanh 6 tháng cuối năm 2014. Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Thị Hoa chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các thành viên Ban giám đốc và hơn 100 CBCNV gồm: trưởng, phó phòng, trung tâm, chuyên viên các phòng nghiệp vụ, trung tâm, cửa hàng trưởng và nhân viên bán hàng đại diện 250 CBCNV Petrolimex Quảng Trị.

Với mục tiêu "lấy hiệu quả làm trung tâm" và phương châm "hướng đến cơ sở"; ngay từ đầu năm, lãnh đạo Petrolimex Quảng Trị đã chủ động triển khai các chính sách, giải pháp nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của hệ thống cửa hàng hiện có, nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh trên một điểm bán hàng thông qua việc đẩy mạnh kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ngoài xăng dầu của Petrolimex. Tập thể CBCNV đoàn kết, đồng thuận hưởng ứng các chủ trương, chính sách, giải pháp của lãnh đạo Công ty, thi đua nỗ lực phấn đấu thực hiện nhiệm vụ được giao.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội