Cùng nhau thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc KH 2015

Hoàng Dũng

CHXD số 23 Petrolimex Phú Thọ

02:04 CH @ Thứ Ba - 14 Tháng Bảy, 2015

Sáng ngày 14.7.2015 tại văn phòng Petrolimex Phú Thọ, Đoàn Công tác kinh doanh Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) tới thăm và làm việc tại Petrolimex Phú Thọ.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Phú Thọ Đào hồng Thắng trao đổi kinh nghiệm kinh doanh với Petrolimex Quảng Ninh

Dẫn đầu Đoàn Petrolimex Quảng Ninh là Phó giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng cùng với Trưởng phòng Kinh doanh tổng hợp Trần Xuân Khánh và các thành viên kinh doanh đại diện, Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh, Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương.

Đón tiếp và làm việc với Đoàn, Petrolimex Phú Thọ có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Đào Hồng Thắng cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị phòng Tổ chức hành chính, Kế toán, Kinh doanh tổng hợp và các cửa hàng tiêu biểu của Công ty.

Cũng trong buổi làm việc, ông Thắng chia sẻ kinh nghiệm tổ chức triển khai bán hàng hóa khác tại Petrolimex Phú Thọ: Với phương châm "Phát huy bản lĩnh tập thể, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2015-2020" từ sức mạnh của tập thể khi triển khai sản xuất kinh doanh được quán triệt thông suốt từ Lãnh đạo Công ty đến các phòng ban nghiệp vụ các đơn vị trực tiếp: Cùng nhau thực hiện bán hàng, cùng thi đua đẩy mạnh kinh doanh hàng hóa khác. Cả hệ thống chính trị của Công ty cũng vào cuộc tham gia kinh doanh như Hội Cựu chiến binh, Phụ nữ, Đoàn thanh niên...Việc tổ chức giao khoán đi liền với cơ chế khen thưởng động viên kịp thời cũng như giải quyết quyền lợi cho người trực tiếp bán hàng là động lực để tất cả các CBCNV cùng nhau tham gia bán hàng.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội