CHXD Diễn Ngọc vượt lên dẫn đầu kinh doanh tháng 10/2017

Lê Văn Trường

CV. Tổ CNTT

05:00 CH @ Thứ Năm - 16 Tháng Mười Một, 2017

Chiều 14.11.2017, tại Cảng cá Diễn Ngọc huyện Diễn Châu, Cửa hàng Xăng dầu Diễn Ngọc (CHXD) thuộc Petrolimex Nghệ An đã được Lãnh đạo Công ty tôn vinh đơn vị tiêu biểu trong công tác kinh doanh tháng 10/2017.

Phó giám đốc Nguyễn Thanh Hải trao phần thưởng tặng tập thể cửa hàng và cửa hàng trưởng Hồ Văn Sỹ

Vị trí CHXD Diễn Ngọc trên bản đồGoogle Map hệ thống các Cửa hàng Xăng dầu.

Dẫn đầu trong tổng sắp 71 CHXD thông qua các số liệu số ấn tượng như: sản lượng Xăng dầu của đơn vị đạt 152.7 %, Dầu mỡ nhờn đạt 103 %, doanh thu bảo hiểm đạt 424 %, sản lượng nước giặt Jana đạt 120 % và cửa hàng là đơn vị có số điểm liền kề của tháng trước đứng vị thí thứ 2 trong tổng sắp.

Vừa quacác cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An đã phanh phui ra những cơ sở kinh doanh về xăng dầu làm ăn gian dối, kinh doanh xăng dầu bẩn làm ảnh hưởng chung đến các đơn vị kinh doanh khác.

Cũng qua đó một lần nữa khẳng định với khách hàng của Petrolimex là kinh doanh phải minh bạch rõ ràng từ chất lượng đến số lượng. Sản lượng của CHXD Diễn Ngọc tăng trưởng một cách bền vững theo thời gian là điều khẳng định thương hiệu và cách làm của Petrolimex qua hơn 60 năm trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội