Petrolimex Nghệ An tôn vinh CHXD Quỳnh Ngọc đạt đơn vị tiêu biểu tháng 5/2017

Trần Thị Kim Tuyến

CV Phòng Kinh doanh Xăng dầu

12:00 CH @ Thứ Tư - 14 Tháng Sáu, 2017

Sáng ngày 12.6.2017, tại Cửa hàng xăng dầu (CHXD) Quỳnh Ngọc Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã tiến hành tổ chức lễ trao thưởng đơn vị tiêu biểu tháng 5 cho CHXD Quỳnh Ngọc. Đây là đơn vị đầu tiên trong cụm Quỳnh Lưu đạt đơn vị tiêu biểu tháng của năm 2017.

Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo phòng nghiệp vụ và CHT các CHXD cụm Quỳnh Lưu chụp ảnh lưu niệm với Tập thể CHXD Quỳnh Ngọc tại buổi lễ tôn vinh.
Tại lễ trao thưởng, Phó giám đốc Công ty đã biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV CHXD Quỳnh Ngọc.Việc áp dụng các tiêu chí, hình thức khen thưởng là yếu tố động lực quan trọng để thúc đẩy các đơn vị thi đua trong công tác bán hàng, với mục tiêu xuất bán tăng trưởng tất cả các mặt hàng trong điều kiện kinh doanh đang gặp nhiều khó khăn. Đồng chí cũng nhấn mạnh đây là phần thưởng mà mỗi đơn vị đều có thể đạt được, cơ hội dành được vòng nguyệt quế được chia đều cho tất cả các cửa hàng không kể lớn nhỏ và không chỉ một lần trong năm khi cửa hàng đó tận dụng mọi nguồn lực để đạt điều kiện cần và số điểm cao nhất. Phó giám đốc Công ty mong muốn các đơn vị trong cụm cần tiếp tục phấn đấu thi đua để đạt sản lượng, năng suất cao nhằm dành phần thưởng đơn vị tiêu biểu ở các tháng tiếp theo trong năm.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội