Petrolimex Hà Tĩnh tổng kết công tác năm 2019

Nguyễn Nữ Thùy Trinh

PTP Tổ chức - Hành chính

01:47 CH @ Thứ Hai - 30 Tháng Mười Hai, 2019

Petrolimex Hà Tĩnh đã trang trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và Hội nghị người lao động năm 2020 tại Văn phòng Công ty, vàongày 26.12.2019.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Tĩnh Võ Văn Tân vinh danh, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

Toàn cảnh hội nghị

Mặc dù gặp không ít khó khăn: Mức độ cạnh tranh từ các đơn vị đầu mối nhập khẩu và nhiều thương nhân phân phối được cấp phép chiếm lĩnh thị trường; trên địa bàn không có các công trình xây dựng lớn mà chủ yếu là các công trình xây dựng nhỏ nhu cầu sử dụng xăng dầu thấp, các mặt hàng kinh doanh ngoài xăng dầu mức độ cạnh tranh diễn ra ngày càng gay gắt.... Vượt lên những khó khăn, tập thể lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV – NLĐ Petrolimex Hà Tĩnh đã nỗ lực tổ chức thực hiện nhiệm vụ và cũng đã hoàn thành một số chỉ tiêu:

- Sản lượng bán lẻ tăng trưởng 3% so với 2018.

- Bảo đảm được việc làm và tiền lương, thu nhập cho NLĐ.

- Đơn vị an toàn mọi mặt, các hoạt động ASXH, ANTT đảm bảo tốt.

- Thực hiện tốt quy chế thực hiện dân chủ ở cơ sở.

- Các tổ chức đoàn thể quần chúng: Công đoàn, đoàn thanh niên, nữ công, hội cựu chiến binh hoạt động hiệu quả phát huy tốt vai trò của CBCNV-NLĐ trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Văn Sự đã ghi nhận những kết quả mà ban lãnh đạo và tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Hà Tĩnh đã đạt được, đồng thời chia sẻ những khó khăn Công ty đã gặp phải trong năm 2019. Phó Tổng Giám đốc đã thông tin tới hội nghị dự báo thị trường trong năm 2020 và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn năm 2020. Cùng với đó, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Văn Sự có ý kiến chỉ đạo đối với Công ty, ngoài những giải pháp đã nêu trong báo cáo cần thực hiện một số nội dung cụ thể: Quan tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, củng cố niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp, gia tăng sản lượng bán lẻ nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh; Quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng làm việc, điều kiện làm việc và đời sống CBCNV – NLĐ.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội