Petrolimex Đồng Nai tập huấn ATVSLĐ 2018

Lê Minh Đức

CV Phòng TCHC

02:49 CH @ Thứ Sáu - 24 Tháng Tám, 2018

Petrolimex Đồng Nai phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Sức khỏe và Môi trường Lao động tỉnh Đồng Nai tổ chức lớp huấn luyện ATVSLĐ năm 2018 từ ngày 21-23.8.2018 tại Hội trường Văn phòng Công ty.

Phó trưởng P.QLKT Công ty Nguyễn Ngọc Dũng truyền đạt các nội dung về công tác ATVSLĐ.

Bác sĩ Trung tâm Bảo vệ Sức khỏe Lao động tỉnh hướng dẫn thực hành sơ cấp cứu nạn nhân

Phát biểu khai mạc,Phó giám đốc Công tyTrần Hữu Phước nhấn mạnh: Công ty có nhiều đơn vị kinh doanh trực thuộc gồm Kho xăng dầu, các CHXD và phương tiện vận tải thủy, việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho NLĐ cũng như tài sản là yêu cầu, mục tiêu hàng đầu của Công ty.

Việc tổ chức lớp huấn luyện này nhằm giúp người sử dụng lao động, cán bộ đảm trách công tác an toàn và NLĐ hiểu rõ trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo ATVSLĐ tại các đơn vị cũng như trong Công ty, đảm bảo sức khỏe cho người lao động, phòng ngừa tại nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cải thiện điều kiện làm việc tiến tới xây dựng văn hóa an toàn trong công tác quản lý vận hành cũng như phát triển kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội