Petrolimex Cần Thơ huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2017

Nguyễn Thị Hải Yến

01:05 CH @ Thứ Tư - 12 Tháng Tư, 2017

Với mục đích nâng cao ý thức, trách nhiệm, kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy (PCCC) của toàn thể người lao động,Công ty Xăng dầu Tây Nam Bộ (Petrolimex CầnThơ) phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy TP Cần Thơ tổ chức đào tạo huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2017 từ ngày 11-13.04 tại văn phòng Công ty.

Đội phó Đội hướng dẫn kiểm tra an toàn PCCC Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ, Đại úy Trần Phương Đông truyền đạt các kiến thức lý thuyết cho học viên

Khóa học được tổ chức chia làm 3 lớp, với sự tham gia của hơn 200 học viên là người lao động làm việc tại các phòng nghiệp vụ, cửa hàng, Tổng kho Xăng dầu Miền Tây trực thuộc Công ty. Hướng dẫn viên là những cán bộ chiến sỹ cảnh sát PCCC Cần Thơ giỏi nghiệp vụ, có kinh nghiệm trong quản lý và hướng dẫn PCCC xăng dầu, khí hóa lỏng.

Tại buổi tập huấn lý thuyết, các học viên đã được cung cấp thông tin, bài học kinh nghiệm về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước nói chung và địa bàn Cần Thơ nói riêng trong những năm qua; được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các quy định pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình; những giải pháp thoát nạn khi có hỏa hoạn xảy ra.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội