Petrolimex Bình Định vinh danh CHXD số 42, 47 dẫn đầu thi đua bán lẻ tháng 10/2021

Nguyễn Minh Đạt

CV - Phòng TCHC

04:47 CH @ Thứ Năm - 11 Tháng Mười Một, 2021

Triển khai phong trào thi đua bán lẻ giữa các CHXD theo tháng năm 2021, ngày 09.11.2021, Petrolimex Bình Định tổ chức trao giải tháng 10/2021 cho các đơn vị đạt giải gồm CHXD số 42 và CHXD số 47.

Ông Phạm Ngọc Khuyến – Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Khuyến - Phó Giám đốc Petrolimex Bình Định cho biết: Bắt đầu từ ngày 01.10.2021, UBND tỉnh Bình Định đã thực hiện theo chủ trương chung của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời khởi động lại và tiếp tục phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh và ổn định xã hội trong “trạng thái bình thường mới”, qua đó các hoạt động sản xuất, giao thương, vận tải trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu từng bước hoạt động trở lại. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh cũng như các tỉnh, thành trên cả nước còn xuất hiện nhiều ca nhiễm bệnh trong cộng đồng, dẫn đến việc người dân vẫn còn tâm lý lo sợ, e ngại chuyển đổi sang trạng thái bình thường mới, nhu cầu đi lại của người dân chưa được cao, do đó hoạt động kinh doanh xăng dầu của Công ty trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng rất nhiều, sản lượng bán lẻ giảm mạnh.

Vượt qua những khó khăn đó, CHXD số 47 đã xuất sắc đạt thành tích thi đua toàn diện trong phong trào thi đua bán lẻ giữa các CHXD trong tháng 10, cụ thể là: sản lượng xăng dầu sáng đạt 150% so với cùng kỳ; sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 169% kế hoạch; Gas đạt 125% kế hoạch; Bảo hiểm đạt 346% kế hoạch.

Biểu dương, khen thưởng CHXD số 47

Bên cạnh đó, CHXD số 42 đã có thành tích xuất bán xăng dầu sáng tăng tuyệt đối cao nhất tháng 10/2021 so với cùng kỳ, với sản lượng (203/172 m3) đạt 134% so với cùng kỳ.

Biểu dương, khen thưởng CHXD số 42

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Phạm Ngọc Khuyến ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết để vượt qua những khó khăn, thách thức của toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex - Cửa hàng 42, 47. Đồng thời, ông cũng yêu cầu các Cửa hàng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, tận dụng linh hoạt mọi cơ hội trong tiếp thị, kinh doanh bán hàng và phát triển thêm khách hàng; thực hiện tốt nội quy, quy định, quy chế của Công ty/Tập đoàn và phấn đấu cùng Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch SXKD Tập đoàn giao năm 2021.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội