Khen thưởng CHXD 102 dẫn đầu thi đua tháng 11/2020

Nguyễn Thanh Bình

CV Phòng Kinh Doanh

11:25 SA @ Thứ Ba - 08 Tháng Mười Hai, 2020

Thời gian qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và tình hình thời tiết mưa bão thường xuyên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh bán hàng tại các CHXD trực thuộc Chi nhánh. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao và sự nổ lực phấn đấu của tập thể CBCNV các cửa hàng trong việc tìm kiếm phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện có, nên sản lượng bán lẻ xăng dầu toàn Chi nhánh tháng 11/2020 tăng 3,1%. Trong đó, tiêu biểu nhất là CHXD 102 với mức sản lượng xuất bán đạt 605 m3, tăng 99,5% so cùng kỳ, dẫn đầu khối Cửa hàng xăng dầu trực thuộc Chi nhánh.

Tại buổi trao thưởng, ông Ngô Ánh Dương – Phó Giám đốc Chi nhánh đã phát biểu ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sự nổ lực vượt qua khó của tập thể CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 102; đồng thời mong muốn trong thời gian tới cửa hàng tiếp tục phát huy và phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, kế hoạch Chi nhánh giao.

Xem chi tiết tại đây ...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội