XNBLXD tập trung phát triển cửa hàng mới, gia tăng kênh phân phối theo chiều sâu

Nguyễn Hồng Chuyên

Trưởng ban Chất lượng Tổng hợp XNBLXD

01:34 CH @ Thứ Năm - 13 Tháng Bảy, 2017

BIỂU ĐỒ SO SÁNH SẢN LƯỢNG CÁC KÊNH BÁN HÀNG 6 TĐN 2017

6 tháng đầu năm 2016,sản lượng của Xí nghiệp bán lẻ Xăng dầu - Petrolmex Sài Gòn tăng trưởng ổn định (tăng 5% so cùng kỳ - CK), đặc biệt mặt hàngĐiêzelđã được khách hàng tích cực đón nhận qua chương trình "Ngày Vàng Petrolimex 2017" - sản lượng bán qua Thẻ Flexicard chiếm tỷ trọng 8% - tăng trưởng cao so CK; kênh Nhượng quyền thương mại (NQTM) tăng 10% so CK (riêng quý II/2017 tăng 17%) và phát triển 13 khách hàng NQTM mới - với 14 điểm bán.

Kinh doanh dịch vụ/hàng hóa khác tiếp tục phát triển theo đúng định hướng,sản lượng - doanh thutăng cao so CK (Dầu nhờn Petrolimex tăng 5%, Doanh thu dịch vụ tăng 12%, Bảo hiểm Pjico đạt 209%, Nước giặt Jana đạt 100% CK). Nhằm chuyên sâu phát triển các sản phẩm của Ngành,XNBL triển khai mô hìnhCửa hàng chuyên doanhbước đầu đưa 4 điểm bán đi vào hoạt độngtừ 01.6.2017.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội