Đại hội đồng cổ đông Petajico Đà Nẵng họp phiên thường niên 2017

Ngô Ngọc Dũng

TP. Tài chính Kế toán

11:23 SA @ Thứ Ba - 11 Tháng Tư, 2017

Ngày 08.4.2017 tại Hội trường Trường trung cấp nghề Công ty Petajico Đà Nẵng, số 181 Nguyễn Văn Thoại - Sơn Trà - Đà Nẵng, Đại hội đồng cổ đông CTCP Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng (Petajico Đà Nẵng) đã họp phiên thường niên 2017.

Toàn cảnh Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Uỷ viên HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Nguyễn Thanh Sơn Biểu dương những thành tích đạt được từ kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2016, ghi nhận sự nỗ lực làm việc đầy trách nhiệm của HĐQT và Ban điều hành Công ty. Các Công ty cổ phần trong năm 2017 phải thực hiện việc minh bạch về hoạt động kinh doanh của mình theo luật định. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam yêu cầu HĐQT và Ban điều hành trong thời gian tới lập các thủ tục cần thiết để đăng ký với Uỷ ban Chứng khoán trở thành Công ty đại chúng trong thời gian sớm nhất, đồng thời yêu cầu Công ty năm 2017 phải cam kết chia cổ tức không thấp hơn 12% trên vốn Điều lệ.

Xem chi tiết tại đây

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội