Công ty XDKVII tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Luật PCCC 2001-2011

02:48 CH @ Thứ Năm - 28 Tháng Bảy, 2011

Ngày 22/07/2011 Công ty xăng dầu khu vực II đã tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện luật PCCC nhằm đánh giá kết quả thực hiện Luật PCCC trong 10 năm qua (2001-2011) và đề ra mục tiêu, phương hướng trong thời gian tới (2011-2015).

Đến dự Hội nghị, Công ty vinh dự được đón tiếp:
- Ông Lê Minh Trí - Phó chủ tich UBND TP.HCM;
- Thiếu tướng Lâm Minh Chiến – Phó tổng cục trưởng Tổng cục QLHC và TTATXH
- Đại tá Đỗ Văn Sơn – Cục trưởng cục CS PCCC;
- Đại tá Nguyễn Chiến Lũy – Phó Giám Đốc Công an TP.HCM;
- Đại tá Lê Tấn Bửu – Phó Giám đốc Sở CS PCCC TP.HCM;
- Ông Vương Thái Dũng – Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Xăng Dầu Việt Nam;
cùng đại diện các cơ quan, ban ngành, đại diện Cục CS PCCC phía Nam, các cán bộ Sở CS PCCC TP.HCM, đại diện các phòng CS PCCC Quận Huyện, Lãnh đạo Công ty và các CB-CNV có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC của Công ty.

Tại hội nghị, Ông Nguyễn Việt Cường- Phó Giám Đốc đã thay mặt lãnh đạo Công ty trình bày báo cáo kết quả triển khai thực hiện công tác an toàn PCCC của Công ty XDKVII trong thời gian qua kể từ khi luật PCCC có hiệu lực thi hành. Qua Phân tích đánh giá những nguyên nhân chủ quan, khách quan và rút ra những bài học kinh nghiệm, đã khẳng định được tầm quan trọng sống còn của công tác bảo vệ an toàn PCCC đối với một doanh nghiệp và hơn nữa lại là doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu một sản phẩm đặc thù dễ gây cháy nổ. Việc bảo vệ an toàn về người, tài sản của Công ty trong suốt hơn 35 năm qua đã khẳng định sự nỗ lực, trách nhiệm của lãnh đạo cùng tập thể CB-CNV Công ty, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát về mọi mặt của UBND TP- HCM, của TCty Xăng dầu Việt Nam, sự hỗ trợ và tạo điều kiện có hiệu quả của các cơ quan chức năng bộ ngành TW và TP HCM. Với sự nỗ lực và thuận lợi đó, trong 10 năm qua, Công ty đã đầu tư hàng ngàn tỷ đồng cho việc nâng cấp hiện đại hóa cơ sở vật chất kỹ thuật, trong đó hàng trăm tỷ đồng được đầu tư cho việc cải tạo, nâng cấp, lắp đặt mới các trang thiết bị, phương tiện chữa cháy giúp hoàn thiện hóa và nâng cao hiệu quà của lĩnh vực bảo vệ an toàn PCCC.Trong những năm tiếp theo, lĩnh vực đảm bảo an toàn PCCC vẫn là nhiệm vụ được lãnh đao TCty Xăng dầu Việt Nam và Công ty Xăng dầu Khu vực II ưu tiên hàng đầu và đó cũng chính là điều kiện tiên quyết để ổn định và phát triển.

Phát biểu với hội nghị, Ông Lê Minh Trí- Phó chủ tich UBND TP.HCM, khẳng định; việc giữ vững đảm bảo an toàn PCCC trong suốt thời gian qua, cùng với việc làm tốt vai trò của doanh nghiệp chủ đạo giữ bình ổn nguồn xăng dầu trên địa bàn TP.HCM là thành tích được lãnh đạo TP rất trân trọng, thành tích đó đã góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của TP. Về những vấn đề vướng mắc, trên cơ sở kiến nghị của Công ty, lãnh đạo TP sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng của TP tập trung giải quyết nhanh trong thẩm quyền, những vấn đề vượt thẩm quyền sẽ kiến nghị với các cơ quan TW để điều chỉnh phù hợp với đặc thù của TP, giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn liên quan đến mạng lưới các CHXD hiện hữu trong khu vực trung tâm, tạo điều kiện cho Công ty duy trì hoạt động ổn định, gắn với thực hiện tốt công tác PCCC trong thời gian tới.

Hội nghị còn được nghe những ý kiến phát biểu chân tình, trách nhiệm của lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC- Bộ CA, Sở Cảnh Sát PCCC- TP.HCM và ý kiến chỉ đạo của Ông Vương Thái Dũng Phó Tổng Giám Đốc TCty Xăng dầu Việt Nam, về những yêu cầu nhiệm vụ của những năm tiếp theo để công tác đảm bảo an toàn PCCC đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ mới mà lãnh đao Tcty đã đề ra.

Cũng nhân hội nghị này. Bộ trưởng, Bộ Công Thương, Giám Đốc Sở Cảnh sát PCCC, và Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Xăng Dầu Việt Nam đã ký quyết định khen thưởng giấy khen cho 18 tập thể và 37 cá nhân, có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Luật PCCC.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội