Chi bộ trong sạch vững mạnh, đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2013

Trần Minh Hải

Phó bí thư thường trực Đảng ủy Petrolimex

04:07 CH @ Thứ Năm - 13 Tháng Ba, 2014

Đồng chí Bùi Ngọc Bảo - Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa ban hành các quyết định công nhận tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh và công nhận xếp loại chất lượng đảng viên năm 2013.

Niềm tự hào của đảng viên trẻ Petrolimex

Kết quả, 18/18 tổ chức Đảng tại Công ty Mẹ - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh với 154 đảng viên; trong đó: 02 đồng chí hoàn thành nhiệm vụ, 152 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ (trong số 152 đồng chí có 35 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ).

Công tác xây dựng Đảng tại Petrolimex được tổ chức theo đúng các quy định của Điều lệ Đảng. Bí thư Chi bộ cùng các đảng viên luôn nỗ lực nêu cao vai trò đầu tầu gương mẫu trong thực thi nhiệm vụ chính trị, sản xuất - kinh doanh; góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của doanh nghiệp.

Công tác phát triển Đảng tại Petrolimex cũng vì thế mà không ngừng phát triển. Nguồn phát triển Đảng được các Chi bộ quan tâm đào tạo, thử thách, rèn luyện đặc biệt từ đội ngũ Đoàn Thanh niên - những người có trình độ học vấn và chuyên ngành cao đang công tác tại Tập đoàn.

Đảng ủy Petrolimex xác định luôn đổi mới phương thức lãnh đạo, thực tiễn và sâu sát, lấy nhiệm vụ phát triển doanh nghiệp làm trung tâm đoàn kết, gắn bó, cống hiến để Petrolimex tiến xa hơn.

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội