Petrolimex Hà Sơn Bình giữ vững nhịp độ tăng trưởng bán lẻ 7%

Đỗ Xuân Quang

BBT website

08:03 SA @ Thứ Năm - 25 Tháng Mười, 2018

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công ty Vũ Quang Tuấn chủ trì hội nghị

9T2018 hoạt động kinh doanh của Công ty gặp rất nhiều khó khăn: Thời tiết có những diễn biến bất thường, mưa lớn kéo dài, lũ lụt, gây sạt lở đất, đặc biệt tại địa bàn 2 tỉnh miền núi là Hòa Bình, Sơn La và một số khu vực ngoại thành Hà Nội (Chương Mỹ, Quốc Oai....), ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty; Thị trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt ở tất cả các phương thức bán hàng, đặc biệt là bán lẻ; Các cửa hàng xăng dầu xã hội tiếp tục phát triển mạnh, đặc biệt là tại địa bàn Sơn La, Hòa Bình nên đã cạnh tranh trực tiếp đến các cửa hàng của Công ty.

Khó khăn như vậy nhưng với sự cố gắng, quyết tâm của Lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV-NLĐ, Công ty tiếp tục duy trì thực hiện tốt các kế hoạch, nhiệm vụ công tác được đề ra. Đặc biệt, chỉ tiêu cực kỳ quan trọng, mang tính pháp lệnh là lợi nhuận Công ty đã sớm hoàn thành kế hoạch. Cụ thể:

1. Chỉ tiêu lợi nhuận toàn Công ty đã vượt 1% so với kế hoạch (KH), tăng 38% so với cùng kỳ (CK); sản lượng bán lẻ xăng dầu vẫn giữ được tốc độ tăng trưởng 7% so với CK; sản lượng Gas đạt 81% KH tăng 14% so với CK; doanh thu bảo hiểm Pjico đạt 82% KH tăng 20% so với CK.

2. Công ty đã triển khai có hiệu quả việc chuyển đổi bán Xăng sinh học E5 RON 92 - II góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

3. Xây dựng mới đưa vào sử dụng CHXD Tân Thảo (Chi nhánh Xăng dầu Sơn La). Triển khai tích cực việc nâng cấp một số CHXD, hệ thống nhận diện thương hiệu góp phần gia tăng sản lượng bán lẻ, nâng cao uy tín, thương hiệu Petrolimex.

4. Tiếp tục hoàn thiện và ban hành các quy chế, qui định quản lý nội bộ nhằm nâng cao năng lực quản trị, điều hành. Công tác kiểm tra, giám sát, truyền thông, giáo dục tư tưởng được thực hiện tốt góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của người lao động.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội