Bám sát 7 giải pháp để hoàn thành KH 2020

Ban Truyền thông Công ty

03:54 CH @ Thứ Sáu - 12 Tháng Sáu, 2020

Tại Đà Nẵng, ngày 11.6.2020 Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị giao ban 5 tháng đầu năm 2020 khu vực Miền Trung-Tây Nguyên.

Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng; Ủy viên HĐQT - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm; Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Dũng chủ trì Hội nghị

Đại diện Lãnh đạo các đơn vịthảo luận, chia sẻ kinh nghiệm các vấn đề nhằmhoàn thành các mục tiêu kế hoạch của năm 2020.

Hội nghị có sự tham dự của các Công ty Xăng dầu: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Khu vực V, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Khánh, Bắc Tây Nguyên, Nam Tây Nguyên và các chi nhánh trực thuộc; Đại diện các đơn vị chuyên doanh: Petajico Đà Nẵng, PTS TT-Huế, Pjico Đà Nẵng, Gas Petrolimex Đà Nẵng, Chi nhánh Hóa dầu Đà Nẵng.

Trước đại dịch Covid-19 và diễn biến phức tạp của giá dầu thế giới… đã ảnh hưởng đến sản lượng xăng dầu bán ra và công tác điều hành nguồn. Tuy nhiên, bám sát định hướng của Tập đoàn, các Công ty đã chủ động, linh hoạt thực thiện công tác SXKD. 5 tháng đầu năm 2020,cụm các Công ty xăng dầu Miền Trung - Tây Nguyên sản lượng xuất bán nội địa tăng trưởng 1% CK và đạt 44% KH Tập đoàn giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các đơn vị trong thời gian qua đã vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động SXKD và đạt được kết quả khả quan trong 5 tháng đầu năm; giải đáp một số kiến nghị của các đơn vị; đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm các Công ty triển khai thực hiện trong 7 tháng cuối năm: (1)Tổ chức thực hiện có hiệu quả 7 giải pháp kinh doanh đã thảo luận; (2)Tiết kiệm chi phí một cách thiết thực, phù hợp,... (3)Tập trung phát triển mạng lưới bán lẻ xăng dầu.

Xem chi tiết tại đây...

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam - Petrolimex (PLX)

Cam kết nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn trên con đường phát triển và đưa cuộc sống của người Việt Nam cùng toàn thể người lao động Petrolimex lên tầm cao mới trong tương lai

Công ty kinh doanh Xăng dầu

Trong nước

Nước ngoài

Nhiên liệu hàng không

Kho ngoại quan xăng dầu

Tổng Công ty

Tổ chức chính trị và xã hội