• Petrolimex của chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng!

    Petrolimex của chúng tôi là thương hiệu nổi tiếng!
    07/07/2017 06:38' SATrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    Xét đến cùng, một nhãn hiệu nổi tiếng hay không, mặc dù có thể được nhận xét, đánh giá dựa trên cơ sở lý luận, khoa học như thế nào thì nhãn hiệu đó phải được đông đảo công chúng công nhận. Petrolimex tự hào và tin tưởng rằng khi nói đến xăng dầu tại Việt Nam là nói đến Petrolimex. Điều này đã chứng tỏ nhãn hiệu Petrolimex nổi tiếng.
  • Chúng tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến phản biện của Petrolimex

    Chúng tôi hoàn toàn nhất trí với ý kiến phản biện của Petrolimex
    07/07/2017 06:27' SAInvestip(Investip)
    Các thông tin, nhận định phiến diện, chưa chính xác và/hoặc chưa được kiểm chứng cần phải được loại bỏ khỏi Báo cáo và tất nhiên không được coi là căn cứ, cơ sở để xem xét, đánh giá.
  • Tự hào 11 thương hiệu Việt

    Tự hào 11 thương hiệu Việt
    05/07/2017 11:27' SANgọc Tú(Báo Công Thương)
    Kết quả của báo cáo năm nay đã chỉ ra 11 thương hiệu Việt góp mặt trong danh sách Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á bao gồm Vietjet Air (đứng thứ 595), Viettel (596), Petrolimex (616), Vinamilk (621), Hảo Hảo (636), Chinsu (668), Trung Nguyên (693), Vietnam Airlines (716), Mobifone (736), Vietcombank (811) and P/S (905)
  • Chữ "P"

    Chữ "P"
    30/06/2017 03:37' CHThúy Hà (thực hiện)(Tạp chí Công Thương)
    Câu chuyện thương hiệu luôn là một đề tài thú vị, thu hút sự quan tâm của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) tại chính doanh nghiệp đó và đông đảo công chúng, khách hàng.
  • Chữ P chứa đựng tư tưởng của đổi mới & phát triển

    Chữ P chứa đựng tư tưởng của đổi mới & phát triển
    30/06/2017 10:37' SATrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    Một thương hiệu nổi tiếng, không chỉ là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Nó phải là thương hiệu của sự tin cậy, tình yêu thương; được gửi gắm trong từng sản phẩm; chứa đựng tình người.
  • Chủ động, quyết liệt triển khai KH 569 về chống gian lận thương mại trong lĩnh vực xăng dầu

    Chủ động, quyết liệt triển khai KH 569 về chống gian lận thương mại trong lĩnh vực xăng dầu
    27/06/2017 04:22' CHNguyễn Bằng(Petrolimex)
    Người đứng đầu các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex và người tiêu dùng cả nước trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực xăng dầu.
  • Chủ động đẩy mạnh truyền thông như thế nào?

    Chủ động đẩy mạnh truyền thông như thế nào?
    22/06/2017 03:07' CHTrần Ngọc Năm(Petrolimex)
    Ngày 29.5.2013 Thứ trưởng - Người phát ngôn Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã mở màn chiến dịch chủ động đẩy mạnh công tác truyền thông bằng buổi làm việc với Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn).
Câu hỏi thường gặp
Website thành viên Petrolimex
Bản đồ CHXD Petrolimex

Sản phẩm & Khuyến mại
Thống kê truy cập
Tổng số lượt truy cập: .
Số lượt truy cập trong tháng: .
Số lượt truy cập trong ngày: .
Số người đang trực tuyến: .
Cơ quan chủ quản: Bộ Công Thương - Giấy phép thiết lập Trang thông tin điện tử tổng hợp số 2892/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp ngày 28/12/2012 Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn